Chỉ với 120.000 đồng cho trải nghiệm tuyệt diệu mới toanh ở Đà Lạt

authorLăng Dương 19:00 12/10/2016

(VietQ.vn) - Đà Lạt Củi homestay là một địa điểm lưu trú mới để các bạn trẻ lựa chọn nếu muốn hòa mình vào một không gian đầy mộc mạc và lãng mạn.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt không quá xa, khu homestay mới toanh nằm tại 79 Triệu Việt Vương sở hữu cái tên mộc mạc như chính không gian của nó: “Đà Lạt Củi Homestay”. Du lịch Đà Lạt, bạn có thể chọn nơi đây làm địa điểm nghỉ ngơi.

120.000 đồng cho trải nghiệm tuyệt diệu mới toanh ở Đà Lạt
 
120.000 đồng cho trải nghiệm tuyệt diệu mới toanh ở Đà Lạt

Địa điểm du lịch nghỉ dưỡng mới nổi ở Đà Lạt - Củi homestay 

Ngoài ra, sau những ngày làm việc bận rộn, nếu bạn đơn giản cần tìm một nơi chốn thật bình yên để nghỉ ngơi, thư giãn vào thứ bảy chủ nhật thì Củi đích thị là dành cho bạn.

120.000 đồng cho trải nghiệm tuyệt diệu mới toanh ở Đà Lạt
 
120.000 đồng cho trải nghiệm tuyệt diệu mới toanh ở Đà Lạt

Khung cảnh mộc mạc ở Củi homestay ở Đà Lạt 

Bởi mục đích ra đời của khu homestay này là tạo ra một không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên để đem sự thoải mái cho du khách. Mọi thứ ở Củi đều trong trẻo và bình dị, với vườn hồng trĩu quả vào mùa, với góc sân nhỏ đầy cỏ và hoa.

120.000 đồng cho trải nghiệm tuyệt diệu mới toanh ở Đà Lạt

 Tận hưởng cảm giác bình yên ở Củi homestay Đà Lạt 

Cách bài trí ở Củi Homestay Đà Lạt lại đem đến cho người ta cảm giác thân thương như ở nhà. Mỗi căn nhà luôn có những ô cửa sổ ngập đầy ánh nắng với view nhìn hướng ra khoảng vườn xanh mát của khu homestay. Mái hiên mỗi căn nhà được gia chủ kê thêm bộ bàn ghế gỗ rất xinh xắn.

Thêm một địa điểm du lịch gần Sài Gòn dành cho giới trẻ(VietQ.vn) - Khu du lịch sinh thái Cao Minh chỉ cách Sài Gòn 40km là địa điểm cắm trại lý tưởng cho các bạn trẻ ở Sài Gòn vào dịp cuối tuần muốn trốn khói bụi.

Đặc biệt, trước mỗi căn nhà còn có mái hiên với một bộ bàn gỗ xinh xắn để bạn nhâm nhi một tách trà nóng vào buổi sáng hay những hôm trời mưa lất phát vừa ngồi bên hiên uống trà, vừa ngắm cảnh với người mình yêu nữa thì lãng mạn tuyệt vời.

 Chiếc bàn uống trà ở Củi homestay Đà Lạt dành cho mỗi phòng

Đến với Củi Homestay ở Đà Lạt bạn sẽ có thế giới của riêng mình, nơi mà bạn hoàn toàn tự do, tự tại. Ở Củi hoàn toàn không có các dịch vụ, bạn phải tự phục vụ và chuẩn bị cho việc nấu nướng. Nhưng cũng đừng quá lo lắng vì những đồ dùng, dụng cụ cần thiết đều đã được trang bị rất đầy đủ. 

120.000 đồng cho trải nghiệm tuyệt diệu mới toanh ở Đà Lạt
 
120.000 đồng cho trải nghiệm tuyệt diệu mới toanh ở Đà Lạt

Tràn ngập sắc hoa ở Củi homestay Đà Lạt 

Một điều lưu ý dành cho các bạn muốn ở Củi là khu nhà tắm không nằm trong từng nhà mà nằm riêng ở một khu vực khác. Tuy nhiên, nhà tắm sạch sẽ với vòi hoa sen nước nóng, đèn điện sáng sủa, có lót gạch và có dép đi riêng.

Mọi người ai đã từng đặt chân đến Củi Homestay đều nhắn nhủ rằng, không hiểu sao khu nghỉ dưỡng này lại đậm chất Đà Lạt đến thế.

Đặc biệt, trước mỗi căn nhà còn có mái hiên với một bộ bàn gỗ xinh xắn để bạn nhâm nhi một tách trà nóng vào buổi sáng hay những hôm trời mưa lất phát vừa ngồi bên hiên uống trà, vừa ngắm cảnh với người mình yêu nữa thì lãng mạn thôi rồi.

120.000 đồng cho trải nghiệm tuyệt diệu mới toanh ở Đà Lạt
 
120.000 đồng cho trải nghiệm tuyệt diệu mới toanh ở Đà Lạt
Du khách sẽ tự chuẩn bị đồ ăn cho mình tại Củi Homestay Đà Lạt 

Du lịch Đà Lạt nếu nghỉ ngơi ở Củi thì bạn cần biết rằng khu nhà tắm không nằm trong từng nhà mà nằm riêng ở một khu vực khác. Tuy nhiên, nhà tắm sạch sẽ với vòi hoa sen nước nóng, đèn điện sáng sủa, có lót gạch và có dép đi riêng…

Mọi người ai đã từng đặt chân đến Củi Homestay đều nhắn nhủ rằng, không hiểu sao khu nghỉ dưỡng này lại đậm chất Đà Lạt đến thế.  Đặc biệt, trước mỗi căn nhà còn có mái hiên với một bộ bàn gỗ xinh xắn để bạn nhâm nhi một tách trà nóng vào buổi sáng hay những hôm trời mưa lất phát vừa ngồi bên hiên uống trà, vừa ngắm cảnh với người mình yêu nữa thì lãng mạn thôi rồi.

 Củi homestay là một nơi nghỉ dưỡng yên bình ở Đà Lạt 

Một điểm cộng cực lớn cho Củi Homestay là du khách chẳng cần phải chi ra số tiền quá lớn để được tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời ở đây. Có nhiều sự lựa chọn khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân bạn, nhiều loại phòng với giá khác nhau, nhưng bình quân theo đầu người khoảng 120.000 đồng/người/đêm. Mỗi phòng là một căn nhà gỗ nhỏ gồm 1 tầng trệt và 1 gác lửng.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng, dù vào dịp lễ tết hay mùa du lịch cao điểm hay chăng nữa,mức giá ở đây vẫn rất ổn định.

Củi homestay ở Đà Lạt quả là một nơi nên đến để tận hưởng cảm giác yên ả những ngày cuối tuần. Chỉ cần ở Củi, mọi âu lo, mệt mỏi của bạn sẽ tan biến. Ngoài ra, bạn vẫn có thể dành thời gian du lịch Đà Lạt một vòng nữa.

Cả tuần du lịch Quy Nhơn – Tuy Hòa chỉ với 3 triệu đồng(VietQ.vn) - Sau đây là kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn – Tuy Hòa với lịch trình cả tuần mà bạn chỉ tốn khoảng 3 triệu đồng cho chuyến đi vô cùng tuyệt vời.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang