Du lịch hồi phục, BĐS Nam Phú Quốc lấy lại ‘đà’ thăng hoa
Phân khu Tropical Park – ‘Hoa hậu’ của ngôi làng nhiệt đới ở Bãi Kem, Nam Phú Quốc?
Phân khu Tropical Park ‘nóng’ nhất ‘Ngôi làng nhiệt đới’ Nam Phú Quốc
Đa dạng phân khúc BĐS, Nam Phú Quốc trở thành điểm tụ của giới đầu tư
Đây là câu chuyện hấp dẫn được bàn luận tại sự kiện tọa đàm trực tuyến “THE CENTER - Sức sống giao thương Nam Đảo Ngọc” do Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức ngày 12/10/2021.
Xu hướng du lịch nào sẽ lên ngôi?
“Sự hoàn hảo đầu tiên là ở cơ cấu độ tuổi khách đến Phú Quốc: chủ đạo từ 18-45. Hoàn hảo ở việc cơ cấu khách quốc tế: Hàn Quốc 20%, Trung Quốc 20%, Nga 11%, Châu Âu và Úc khoảng 20%.... Hoàn hảo ở cả việc là điểm đến 4 mùa trong năm”, bà Nguyện cho biết.
Cũng tại tọa đàm, bà Thu Hoa – Phó trưởng ban biên tập Tạp chí Heritage, người từng đi tới 70 quốc gia trên thế giới đã có những chia sẻ, phân tích sâu liên quan tới các xu hướng du lịch mới và chiến lược để nâng tầm dịch vụ hay “phủ áo mới” cho Nam Phú Quốc trong đại dịch.
Tại Việt Nam, bà Thu Hoa đánh giá du lịch Phú Quốc sẽ sớm trở nên sôi động bởi sở hữu nhiều tiềm năng: “Tôi đã đi nhiều nơi, nhưng tự hào rằng Phú Quốc có đủ mọi yếu tố để thu hút khách quốc tế, đặc biệt là Nam đảo. Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho cảnh sắc tuyệt đẹp; Khí hậu dễ chịu quanh năm; Ẩm thực phong phú; Bãi biển cát trắng mịn, nước biển xanh màu ngọc bích. Nam Phú Quốc còn có rất nhiều hòn đảo nhỏ, sở hữu hệ thực vật đa dạng với những bãi san hô rực rỡ sắc màu…”.
Cuộc chuyển mình của Nam Phú Quốc
Trên nền vẻ đẹp trác tuyệt của thiên nhiên, Nam Phú Quốc may mắn sở hữu nhà phát triển hạ tầng du lịch đẳng cấp hàng đầu Việt Nam là Sun Group. Vậy Sun Group đã chuẩn bị những gì để chờ ngày Phú Quốc trở lại là câu hỏi được nhiều độc giả, nhà đầu tư đặt ra.
Công tác vận hành tiếp tục được thúc đẩy khi các chương trình hỗ trợ cho thuê với những căn nhà phố ở các tuyến đường chính như Gateway, New An Thoi, Amalfi… được tung ra. Các dãy F&B ghềnh đá sát biển đã hoàn tất cho thuê, dự kiến vận hành ngay khi dịch bệnh được kiểm soát.
Tổ hợp Sun World Hon Thom Nature Park, bên cạnh hệ thống cáp treo sẵn sàng để đón khách sẽ sắp sửa ra mắt công viên chủ đề mới hoàn thiện, với nhiều trải nghiệm hấp dẫn.
Đáng chú ý, để tạo thuận lợi về giao thông, di chuyển cho du khách, giảm bớt chi phí du lịch, Sun Group chuẩn bị triển khai các tuyến shutter bus kết nối liên vùng từ Bắc Đảo tới Nam Đảo (ngược lại), các tuyến buggy nội khu Nam Phú Quốc.
Sản phẩm BĐS nào đáng được quan tâm?
Đúng như chủ đề tọa đàm, du lịch trở lại sẽ khơi dậy sức sống giao thương Nam đảo Ngọc. Diện mạo Nam đảo thêm phần sôi động bởi sự hiện diện của thị trấn Địa Trung Hải sầm uất với cảnh quan hoàn mỹ, các tuyến phố, công trình biểu tượng… Nổi bật nhất phải kể đến phân khu shophouse The Center thuộc Sun Grand City Hillside Residence.
Lấy cảm hứng từ ngôi làng Taormina, đảo Sicily, kiến trúc The Center khắc họa chất sống Ý sẽ tái hiện những hình ảnh mang tính biểu tượng được yêu thích trên toàn cầu của văn hóa Ý. Không chỉ sở hữu vị trí hiếm có và kiến trúc độc đáo, The Center hứa hẹn trở thành điểm tụ của dòng chảy thương mại bởi nguồn khách khổng lồ từ 8 tòa tháp căn hộ kề cạnh của Sun Grand City Hillside Residence cùng các công trình biểu tượng như ga đi cáp treo tái hiện đấu trường La Mã, tháp đồng hồ 75m, bể bơi vô cực ở Central Village hay tương lai là Cầu Hôn và sân khấu Show Vortex…
The Center là “tâm mạch” của thị trấn Địa Trung Hải
Tiềm năng kinh doanh đắc lợi của những căn shophouse The Center còn nằm ở tầm view kép: nhìn về trung tâm mới của thành phố Phú Quốc và hướng về phía biển trời Nam đảo. Đây cũng là địa điểm thuận lợi nhất để kinh doanh 6 ngành hàng hot nhất hiện nay gồm lưu trú, F&B, spa, thời trang, nghệ thuật, du lịch – lữ hành. Trước triển vọng sáng giá của ngành du lịch cuối năm nay, cơ hội đầu tư BĐS giàu tiềm năng ở đảo Ngọc sẽ tiếp tục mở ra. Trong đó, The Center với sản phẩm shophouse có quyền sở hữu lâu dài đang tạo lực hút mạnh mẽ.
Thành Long