“Du lịch mua sắm – Thưởng ngoạn Hồng Kông” cùng thẻ Maritime Bank

author 17:46 27/08/2014

(VietQ.vn) - Với mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều hơn cơ hội tới thăm “thành phố không bao giờ ngủ” - một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất châu Á hoàn toàn miễn phí, từ ngày 25/08 – 30/09/2014, Maritime Bank chính thức triển khai chương trình khuyến mại “Du lịch mua sắm – Thưởng ngoạn Hồng Kông”.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Không chỉ nổi tiếng là thiên đường mua sắm đầy thú vị với hàng trăm siêu thị, khu mua sắm đa dạng từ cao cấp đến bình dân… Hồng Kông còn được xem là viên ngọc phương Đông đầy quyến rũ. Đặt chân tới thành phố xinh đẹp này, bạn sẽ có cảm giác như vừa trút bỏ được những muộn phiền, lo lắng trong cuộc sống để thỏa sức vui chơi tại Disneyland - công viên “thần tiên” của xứ Cảng thơm, hay dạo bước trên Đại lộ Ngôi Sao - nơi vinh danh những tên tuổi đã góp phần biến nền điện ảnh Hồng Kông trở thành Hollywood của phương Đông. Ngoài ra, bạn còn có thể khám phá những địa danh nổi tiếng như: vịnh Victoria, đỉnh núi Thái Bình, bảo tàng sáp, miếu Huỳnh Đại Tiên…

Để có nhiều hơn cơ hội khám phá thành phố đa dạng về văn hóa và màu sắc này, từ ngày 25/08 – 30/09/2014, toàn bộ khách hàng cá nhân của Maritime Bank sử dụng tài khoản thanh toán VND có tăng trưởng số dư bình quân so với tháng 7/2014 thỏa mãn điều kiện của chương trình sẽ may mắn nhận được 1 trong 3 chuyến du lịch Hồng Kông dành cho 2 người. Mỗi chuyến du lịch trị giá 30 triệu đồng.

Theo đó, giải “Tận hưởng Hồng Kông” sẽ dành cho Khách hàng đầu tiên đạt tăng trưởng số điểm tài khoản thanh toán tích lũy được trong thời gian triển khai chương trình chạm mốc tăng trưởng 1 triệu điểm tài khoản thanh toán so với mức tích điểm tài khoản thanh toán của tháng 07/2014. Trường hợp trong cùng 1 ngày có nhiều Khách hàng cùng chạm mốc thì Khách hàng nào có mốc tăng tuyệt đối cao hơn sẽ trúng giải.

Bên cạnh đó, những Khách hàng có mức tăng điểm loyalty từ 50.000 điểm tài khoản thanh toán trở lên so với mức tích điểm tài khoản thanh toán trong tháng 07/2014 sẽ được cấp một mã dự thưởng. Thông qua hình thức quay số trúng thưởng, 2 Khách hàng may mắn nhất sẽ giành được giải “Khám phá Hồng Kông”, mỗi giải là 1 chuyến du lịch Hồng Kông dành cho 2 người.

Ngay từ bây giờ hãy nhanh tay nộp hoặc gửi tiền vào tài khoản thanh toán VND tại Maritime Bank để trở thành chủ nhân của chuyến du lịch hấp dẫn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về thể lệ chương trình khuyến mại “Du lịch mua sắm – Thưởng ngoạn Hồng Kông”, Quý khách vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của Maritime Bank gần nhất hoặc qua Call center 1800 599999 (miễn phí) – (04) 39445566.

Phong Vân


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang