10 thiên đường du lịch trăng mật trên thế giới

author 20:40 14/11/2014

(VietQ.vn) - Đi nghỉ trăng mật là một chuyến du lịch đặc biệt thú vị cho lứa đôi, đó không chỉ là cơ hội hâm nóng lại tình yêu và sự lãng mạn mà còn giúp các cặp đôi giải tỏa căng thẳng cuộc sống. Nhiều cặp đôi đang có dự định đi du lịch trăng mật chắc hẳn nên cân nhắc tới việc ghé thăm các địa điểm nổi tiếng dưới đây.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Thông thường kỳ nghỉ trăng mật sẽ được các cặp đôi lên kế hoạch từ rất sớm. Ngoài kinh nghiệm du lịch của bản thân và sự tư vấn của người quen, độc giả có thể lựa chọn những thiên đường dành cho du lịch trăng mật dưới đây.

du lịch trăng mật ở đâu

Không quá khó để có thể chọn ra được điểm đến lý tưởng cho du lịch trăng mật. Ảnh minh họa

Lyon, Pháp

Lyon, thành phố du lịch trăng mật số 1 nước Pháp

Lyon, thành phố du lịch trăng mật số 1 nước Pháp. Ảnh minh họa

Bạn có thể ngạc nhiên khi thấy Lyon vào danh sách những điểm đến tuyệt nhất cho tuần trăng mật, trong khi nó thực sự là một nơi tuyệt đẹp cho các cặp vợ chồng. Paris cũng đẹp, nhưng nó khá vội vã và bị tràn ngập với khách du lịch, thậm chí ngay cả trong những tháng mùa đông lạnh. Là thành phố lớn thứ ba ở Pháp, Lyon kỷ niệm Lễ hội Ánh sáng mỗi năm vào ngày 8 tháng 12. Đây là lễ hội để tỏ lòng biết ơn đến Đức mẹ đồng trinh Maria đã cứu thành phố khỏi một bệnh dịch trong thời Trung Cổ. Nếu bạn không có kế hoạch đến thăm Lyon trong mùa đông, đừng lo lắng, còn rất nhiều điều tuyệt vời để xem và làm ở đây, và đừng quên thử các món ăn nổi tiếng Lyon.

Ibiza, Tây Ban Nha

Du lịch trăng mật ở Ibiza - điểm đến ngọt ngào

Du lịch trăng mật ở Ibiza một điểm đến của những điều ngọt ngào. Ảnh minh họa

Ibiza luôn có những điều thú vị dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là các cặp vợ chồng. Chỉ cần tưởng tượng nằm trên bãi biển tuyệt đẹp tay trong tay với người yêu của bạn. Cảnh hoàng hôn đẹp tới nín thở là lý do chính khiến các cặp vợ chồng trở lại đây sau năm năm. Hãy tận hưởng tuần trăng mật thứ hai cùng với người bạn đời của mình.

Prague, Cộng hòa Séc

Du lịch trăng mật ở Prague , cộng hòa séc

Không chỉ là du lịch trăng mật, kiến trúc nơi này sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời. Ảnh minh họa

Chỉ cần nhìn vào bức ảnh và bạn sẽ hiểu tại sao Prague là một điểm đến tuần trăng mật thứ hai hấp dẫn. Thành phố đẹp như tranh vẽ này có nhiều điểm tham quan, khách sạn sang trọng cũng như một số lượng lớn các nhà hàng lãng mạn để thưởng thức ẩm thực tuyệt vời. Prague là thành phố ngập tràn hơi thở của kiến trúc Gothic và Baroque.

Bagan, Myanmar

du lịch trăng mật ở Bagan, Myanmar

Du lịch trăng mật kết hợp khám phá nền văn hóa châu Á. Ảnh minh họa

Bagan tự hào có rất nhiều ngôi chùa tráng lệ. Tới thăm nơi này, du khách có thể tận hưởng quang cảnh ngoạn mục của tất cả các chùa chiền, đền thờ và tháp từ Nanmyint Xem Tower, hoặc cân nhắc việc ngắm cảnh từ trên không trong một khinh khí cầu.Bagan đặc biệt đẹp vào lúc hoàng hôn!

Maui, Hawaii

Du lịch trăng mật ở Maui, Hawaii

Cảnh hoàng hôn ngoạn mục đưa Maui vào top những điểm du lịch trăng mật trên thế giới. Ảnh minh họa

Maui nổi tiếng với những bãi biển cát trắng quyến rũ, lối văn hóa nồng nhiệt, đa dạng đặc trưng Hawaii và một cuộc sống về đêm sôi động; cùng với cảnh hoàng hôn đẹp ngoạn mục không thể diễn tả bằng lời. Với những ngọn núi lửa để tham quan, những con đường mòn để đi bộ và khu rừng để khám phá, Maui là điểm đến hoàn hảo cho kỳ nghỉ trăng mật. Thời gian tốt nhất để ghé thăm Maui là từ tháng Chín đến tháng Mười Một và từ tháng Tư đến tháng Năm. Vì vậy, hãy bắt đầu lên kế hoạch cho tuần trăng mật thứ hai của bạn ngay bây giờ.

Petra, Jordan

Du lịch trăng mật ở Petra, Jordan

Thành phố khảo cổ học là điểm du lịch trăng mật cho các cặp đôi thích khám phá kiến thức. Ảnh minh họa

Không lãng mạn như Maui nhưng Petra cũng là nơi cực kỳ thú vị cho tuần trăng mật. Petra là một thành phố khảo cổ học và lịch sử, một nơi hoàn hảo cho việc học tập và khám phá. Đây là kho tàng có giá trị nhất của Jordan và thu hút khách du lịch nhiều nhất. Có rất nhiều nơi để khám phá vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn và một nửa của mình mang giày đi bộ thoải mái, mũ nón và luôn luôn mang theo nhiều nước uống. Nếu du khách có kế hoạch chụp ảnh, thời gian tốt nhất để thăm Petra là từ sớm đến giữa buổi sáng và buổi chiều muộn, khi mặt trời chiếu chênh chếch và làm nổi bật các màu sắc tự nhiên của đá.

Venice, Italy

Du lịch trăng mật ở Venice

Venice thành phố xinh đẹp với hệ thống kênh rạch độc đáo. Ảnh minh họa

Venice là thành phố của những con kênh xinh đẹp, thuyền độc mộc và những món ăn tuyệt vời kiểu Ý. Trong khi. Tuy chi phí cho điểm du lịch tuần trăng mật này không phải là rẻ nhưng lại rất đáng giá. Chỉ cần tưởng tượng hai người yêu nhau ngồi trên một chiếc thuyền độc mộc nhỏ và người chèo thuyền cất vang một bài hát lãng mạn của Ý trong khi chiếc thuyền dong qua các kênh rạch Venice nhỏ hẹp. Thành phố mê hoặc này là lý tưởng cho tuần trăng mật thứ hai của bạn.

Crete, Hy Lạp

du lịch trăng mật ở crete, hy lạp

Bãi biển Crete xinh đẹp của Hy Lạp. Ảnh minh họa

 

Crete đem đến cho du khách nhiều trải nghiệm khác nhau, từ dạo chơi thư giãn trên bãi biển tới những cuộc phiêu lưu trong rừng. Hòn đảo của Hy Lạp này tự hào có những bãi cát tuyệt đẹp cát ẩn trong dãy núi hùng vĩ, rừng cọ tuyệt vời mọc ở giữa vùng đồng bằng sắc màu rực rỡ, và các thành phố sôi động hiện đại cùng tồn tại bên những di tích cổ dọc bờ biển.

Seychelles

Du lịch trăng mật Seychelles

Nắng vàng biển xanh cát trắng Seychelles. Ảnh minh họa

Những hòn đảo hẻo lánh của Seychelles được biết đến với những cảnh bãi biển tuyệt đẹp và thanh tĩnh bên bờ biển sang trọng. Điểm đến này khá đắt tiền, nhưng với cát trắng, sóng đại dương, những bàn tay vẫy và những tảng đá lớn, nơi này thực sự đáng để khám phá. Tuy nhiên, nếu kỳ du lịch trăng mật rơi vào tháng mười một hoặc tháng tư, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí đi lại.

Thanh Nhàn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang