Gợi ý để có chuyến trăng mật tiết kiệm cho các cặp đôi

author 07:09 24/09/2014

(VietQ.vn) – Để có một tuần trăng mật đáng nhớ, trọn vẹn và lấy lại hưng phấn cho các cặp đôi, việc lựa chọn địa điểm trăng mật tiết kiệm chi phí là điều cần thiết.

Những căn phòng sang trọng, những bữa ăn lãng mạn luôn là mong muốn của các cặp đôi trong tuần trăng mật, tuy nhiên không phải ai cũng đủ chi phí để chi trả cho tuần trăng mật dài ngày xa hoa sau khi vừa kết thúc hôn lễ, bởi vậy việc lên kế hoạch cho một tuần trăng mật tiết kiệm chi phí là cách hiệu quả để các cặp đôi có thể thư giãn thoải mái và vui vẻ.

Tự thiết kế tour trăng mật đơn giản

Phượt trăng mật đang là xu hướng mới của nhiều cặp uyên ương hiện đại. Ảnh minh họa

Phượt trăng mật đang là xu hướng mới của nhiều cặp uyên ương hiện đại. Ảnh minh họa

Với những cặp vợ chồng mới cưới, lại ưa thích phiêu lưu, bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến phượt trăng mật đáng nhớ với những trải nghiệm hấp dẫn ở một vùng đất mới như lên Hà Giang vào mùa hoa tam giác mạch, đến Mộc Châu ngắm vườn cải trắng, chào bình minh ở cực Đông hay lãng mạn trong thung lũng hoa ở Đà Lạt. Các cặp uyên ương nên hạn chế những khu du lịch đắt tiền, quá sang trọng bởi như vậy chi phí cho tuần trăng mật sẽ tăng một cách đáng kể.

Bên cạnh đó, nếu bạn có những chuyến du lịch có thể đi lại bằng máy bay thì hãy chú ý đến việc săn vé. Có nhiều hãng máy bay như Vietnam Airline, Jet Star thường xuyên tung các chuyến bay giá rẻ, bạn chỉ cần đăng kí nhanh tay đã có thể có một chuyến du lịch vừa tiết kiệm thời gian, lại vừa tiết kiệm chi phí đi lại.

Tránh đi du lịch vào mùa cao điểm

Mùa hè là thời gian cao điểm của mùa du lịch bởi vậy tuần trăng mật vào mùa hè sẽ làm giảm sự hưng phấn của các cặp đôi. Ảnh minh họa

Mùa hè là thời gian cao điểm của mùa du lịch bởi vậy tuần trăng mật vào mùa hè sẽ làm giảm sự hưng phấn của các cặp đôi. Ảnh minh họa

Thường vào mùa hè là thời gian các địa điểm du lịch trở nên đắt khách và chật kín người. Bởi vậy, nếu bạn cưới vào mùa hè, hãy lùi thời gian đi trăng mật vào cuối hè hoặc đầu thu, vì thời điểm này khách du lịch cũng ít hơn, các địa điểm du lịch sẽ không còn đắt đỏ và khó khăn như đợt cao điểm, hơn nữa khi tránh được mùa cao điểm, tuần trăng mật sẽ trở nên bình yên hơn giúp các cặp vợ chồng mới cưới có cảm giác gần gũi hơn. Còn nếu đi du lịch vào mùa xuân hoặc mùa thu thì các cặp đôi nên lựa chọn điểm đến là miền Trung hoặc miền Nam bởi ở những khu vực này, thời tiết sẽ ấm áp và dễ chịu hơn so với miền Bắc.

Đặt phòng khách sạn sớm

Có khá nhiều khách sạn được mở với xu hướng phục vụ dân phượt bởi vậy giá cả rất phải chăng. Ảnh minh họa

Có khá nhiều khách sạn được mở với xu hướng phục vụ dân phượt bởi vậy giá cả rất phải chăng. Ảnh minh họa

Khi kiểm tra các phòng khách sạn ở khu du lịch, bạn chú ý đến kích thước phòng và view vì đó là hai yếu tổ quyết định đến giá phòng. Nên đặt những căn phòng có diện tích vừa phải, không nên quá chú trọng đến view vì tuần trăng mật cần những không gian riêng cho hai người, bởi vậy những khách sạn tầm trung là lựa chọn hợp lý với mức chi phí hấp dẫn.

Không nên mang nhiều tiền mặt khi đi trăng mật

Việc mang mọt số tiền nhất định khi đi trăng mật sẽ giúp các cặp đôi chi tiêu hiệu quả và tiết kiệm hơn, không phung phí nhiều, hơn nữa, còn đảm bảo an toàn cho chuyến du lịch, tránh bị mất cắp khiến tuần trăng mật không còn trọn vẹn, vui vẻ.

Tự chuẩn bị những bữa ăn nhỏ

Nếu bạn có một chuyến phượt trăng mật thú vị thì không nhất thiết phải ăn tại nhà hàng, các nàng có thể chuẩn bị hoa quả, bánh ngọt và đồ uống để đến chặng nghỉ có thể dừng lại và thưởng thức chuyến picnic trăng mật ngọt ngào của riêng hai người, như vậy chi phí ăn uống cũng sẽ giảm đi đáng kể.

Cao Huyền


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang