Dữ liệu công nghiệp - công cụ hỗ trợ tổ chức sử dụng tốt nguồn lực

author 11:10 25/09/2021

(VietQ.vn) - Dữ liệu trong công nghiệp được coi là công cụ hiệu quả, hỗ trợ ngành công nghiệp phát triển và đưa ra những quyết định đúng đắn. Chính vì thế, ủy ban ISO về dữ liệu công nghiệp mới đây đã giành được giải thưởng danh giá nhất của tổ chức ISO và có đóng góp tích cực vào công việc chung của tổ chức.

Ủy ban ISO/TC 184/SC 4 về dữ liệu công nghiệp đã xuất bản hơn 770 tiêu chuẩn quốc tế nhằm hỗ trợ thu thập dữ liệu chất lượng cao. Các tiêu chuẩn này giúp tổ chức dựa vào dữ liệu để sử dụng tốt nhất nguồn lực, tăng hiệu quả quy trình, đảm bảo máy móc và dịch vụ cung cấp hoạt động tốt.

 Ảnh minh họa.

Ủy ban ISO về dữ liệu công nghiệp là phiên bản hoàn hảo đáp ứng nhu cầu của lĩnh vực cụ thể một cách toàn diện đồng thời thể hiện sự phản ứng nhanh chóng, đồng thời tập trung vào hợp tác hiệu quả và cải tiến liên tục.

Khi nhận được Giải thưởng LDE, ủy ban này đã được công nhận có tính chủ động, có khối lượng lớn các tiêu chuẩn chất lượng công bố, cùng với đó là số lượng người tham gia trong quá trình tiêu chuẩn hóa ngày càng tăng và áp dụng sáng tạo trong công việc.

Chủ tịch ISO Eddy Njoroge ca ngợi ủy ban ISO đã thể hiện tốt khả năng lãnh đạo và truyền cảm hứng cho các chuyên gia trong ngành hướng đến sự đồng thuận để phát triển các tiêu chuẩn. Đồng thời, ủy ban ISO đã có những nỗ lực đáng kể để thu hút sự tham gia của các cơ quan trong nước và quốc tế cũng như chuyên gia để ứng phó với những vấn đề nổi cộm.

Cách tiếp cận đổi mới và toàn diện đã cho phép ủy ban ISO nhanh chóng đối phó với đại dịch COVID-19 và thích ứng hiệu quả với tình hình đang phát triển, đặc biệt là thông qua cách làm việc hiệu quả trong bối cảnh các cuộc họp trực tuyến. 

Giải thưởng LDE công nhận thành tích xuất sắc của ủy ban ISO, đặc biệt khen thưởng những giải pháp và phương pháp tiếp cận sáng tạo hỗ trợ việc cung cấp các dịch vụ được đặc trưng bởi sự xuất sắc của họ.

Ủy ban ISO/TC 184/SC 4 quy tụ các chuyên gia dữ liệu công nghiệp từ hơn 30 quốc gia, cũng như 25 tổ chức liên lạc, chẳng hạn như IAIDQ (Hiệp hội Quốc tế về Chất lượng Thông tin và Dữ liệu), INCOSE (Hội đồng Quốc tế về Kỹ thuật Hệ thống) hoặc ASM International. Ban thư ký của ủy ban này được thành lập vào năm 1984, hiện được cung cấp bởi ANSI, thành viên của ISO tại Hoa Kỳ. 

Hà My

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang