Dự thảo quy định thực hiện ghi nhãn năng lượng đối với sản phẩm Tivi của Philippines

author 14:30 14/02/2021

(VietQ.vn) - Mới đây, Cục năng lượng của Philippines thông báo dự thảo hướng dẫn thực hiện ghi nhãn năng lượng đối với sản phẩm Tivi.

Theo đó, hướng dẫn này cung cấp yêu cầu sản phẩm cụ thể đối với Ti vi và các thông tin liên quan khác để được các nhà sản xuất, nhà nhập khẩu, nhà phân phối, đại lý và các bên liên quan chính khác hướng dẫn và tuân thủ. Trong đó yêu cầu đối với sản phẩm TV, phụ lục D.3 của PELP đính kèm bao gồm những điều sau:

Phạm vi; Định nghĩa; Tài liệu tham khảo quy chuẩn; Phương pháp lấy mẫu để kiểm tra xác minh; Hướng dẫn cụ thể để tiến hành kiểm tra xác minh; Kiểm tra các mô hình chung; Giám sát; Hiệu suất năng lượng tối thiểu; Dung sai; Đánh giá hiệu suất tiết kiệm năng lượng của TV; Đặc điểm kỹ thuật và Kích thước Nhãn năng lượng; Trình bày nhãn năng lượng; Điều chỉnh xếp hạng hiệu suất; Hiệu lực của Nhãn năng lượng; Thông tin trong nhãn.

Tất cả các nhà sản xuất, nhà nhập khẩu và phân phối TV phải tuân thủ thủ tục đăng ký sau được nêu trong Phụ lục B của PELP IG.

Mục tiêu và cơ sở lý luận, bao gồm bản chất của các vấn đề cấp bách nếu có: Thông tin người tiêu dùng, ghi nhãn; Ngăn chặn các hành vi lừa đảo và bảo vệ người tiêu dùng.

Trước đó, Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) Đài Loan thông báo dự thảo Quy định ghi nhãn nước xuất xứ của thịt lợn và các bộ phận ăn được khác của lợn để cung cấp trực tiếp thực phẩm. Dự thảo quy định này yêu cầu ghi nhãn ở nước xuất xứ đối với các sản phẩm có chứa thịt lợn và và các bộ phận ăn được khác của lợn để cung cấp thông tin cho người tiêu dùng lựa chọn. Trong đó quy định tất cả các suất ăn có thịt lợn và các bộ phận ăn được khác của lợn để cung cấp trực tiếp cho thực phẩm phục vụ tại cơ sở phục vụ ăn uống phải ghi rõ xuất xứ (nơi xuất xứ) của chúng. Nơi xuất xứ của thịt lợn và các bộ phận ăn được khác của lợn phải là nơi lợn được giết mổ.

Việc ghi nhãn thực phẩm theo quy định của Quy định này phải được dán nhãn bằng tiếng Trung Quốc và dưới dạng thực đơn, thẻ, nhãn hiệu (nhãn) hoặc bảng thông báo, lần lượt được dán, treo, dựng (chèn), dán hoặc sử dụng theo những cách khác có thể nhìn thấy rõ ràng.

Nhãn phải đảm bảo mặt trước của phần còn lại có chiều dài và chiều rộng lớn hơn 4 mm. Mục tiêu và cơ sở lý luận, bao gồm bản chất của các vấn đề khẩn cấp nếu có: Thông tin người tiêu dùng, ghi nhãn.

Hà My

Tăng cường bình đẳng giới trong tiêu chuẩn hóa(VietQ.vn) - Bảo đảm quyền bình đẳng giữa nam và nữ không chỉ là bảo vệ nhân quyền mà còn giúp thế giới trở nên tốt đẹp hơn nhờ vào tiềm năng mà phụ nữ có thể mang lại.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang