Đưa nhẫn vàng 5 chỉ 9999 hối lộ Công an để được bỏ qua tội buôn bán ma túy

author 06:26 14/03/2016

(VietQ.vn) - Trong khi đang làm việc với lực lượng Công an, Bảo đã đưa chiếc nhẫn 5 chỉ vàng 9999 nhằm hối lộ, mong bỏ qua tội buôn bán ma túy, nhưng đã bị từ chối.

Ngày 13/3, lãnh đạo Công an thị xã Thuận An – tỉnh Bình Dương vừa xác nhận, hiện đơn vị này đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với đối tượng Lê Hoàng Bảo (SN 1978, ngụ tại TP Cần Thơ) để làm rõ về hành vi buôn bán trái phép các chất ma túy.

Thông tin ban đầu cho biết, lúc 11h trưa ngày 11/3, lực lượng Công an xã An Sơn – thị xã Thuận An phát hiện Bảo đi xe gắn máy tới phà An Sơn (nối giữa huyện Hóc Môn, TP.HCM và Bình Dương) thì bị lực lượng chức năng phát hiện có nhiều dấu hiệu nghi vấn, khi Bảo liên tục đi qua lại giữa 2 vùng giáp ranh giữa TP.HCM và Bình Dương.

Đối tượng Lê Hoàng Bảo tại trụ sở cơ quan Công an khi bị bắt giữ - ảnh: CA.

Khi Bảo vừa đi qua phà từ TP.HCM sang Bình Dương, các trinh sát bất ngờ thực hiện lệnh khám xét đối tượng, nhưng Bảo đã không chấp hành, mà tăng ga xe để bỏ chạy.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ cần thiết, Lê Hoàng Bảo đã bị lực lượng chức năng bắt giữ sau đó.

Qua kiểm tra, trinh sát phát hiện trong người đối tượng có 1 gói nilon màu trắng, được Bảo xác nhận là ma túy, vận chuyển từ TP.HCM về Bình Dương thì bị bắt giữ.

Trong khi đang làm việc với cơ quan Công an, Bảo đã đưa ra một chiếc nhẫn 5 chỉ vàng 9999 với ý muốn sẽ hối lộ lực lượng thi hành nhiệm vụ, nhằm được bỏ qua tội buôn bán ma túy, nhưng đã bị trinh sát cương quyết từ chối.

Được biết, Lê Hoàng Bảo đã từng có 1 tiền án về tội “trộm cắp và cả cướp giật tài sản”.

Hiện toàn bộ đối tượng và hồ sơ vụ việc đã được bàn giao cho Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương để tiếp tục thụ lý theo thẩm quyền.

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang