Dùng súng điện khống chế gần trăm 'Tây đen' trốn kiểm tra giấy tờ

author 13:42 29/12/2015

(VietQ.vn) - Thấy lực lượng kiểm tra, hàng trăm nam thanh niên người da đen gốc châu Phi (chủ yếu là quốc tịch Nigeria) bỏ chạy tán loạn làm náo loạn cả khu phố.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, tối 28/12, Công an TP.HCM và Công an Q. Gò Vấp bất ngờ ập vào một số cửa hàng, quán ăn tại tầng trệt Lô A, chung cư Gia Khang (đường Phan Huy Ích, P.14, Q.Gò Vấp, TP.HCM) để kiểm tra những người da đen đang cư trú, làm việc tại đây.

Thấy lực lượng kiểm tra, hàng trăm nam thanh niên người da đen gốc châu Phi (chủ yếu là quốc tịch Nigeria) bỏ chạy tán loạn làm náo loạn cả khu phố. 
Đến gần nửa đêm, cảnh sát đưa hàng chục người không xuất trình đầy đủ giấy tờ về trụ sở làm việc. Ảnh: VnExpress
Lực lượng chức năng đã phải huy động hàng trăm chiến sĩ cảnh sát cơ động, công an, dân quân tự vệ vây bắt. Một số người đã chống trả quyết liệt khiến lực lượng chức năng buộc phải bắn súng điện mới có thể khống chế được.

 

Động thái này được Công an TP HCM đưa ra khi gần đây có rất đông người gốc Phi đến thuê tầng trệt khu chung cư sinh sống, mở nhiều cửa hàng, quán ăn... và có biểu hiện lưu trú bất hợp pháp, báo VnExpress đưa tin. 

"Họ ăn ở rất ồn ào. Hàng đêm những người đàn ông chạy xe máy lượn lờ khắp nơi, chở các phụ nữ Việt Nam trông rất tình tứ", người dân khu chung cư cho biết.

Thu Huyền (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang