Dưới 3 triệu nên sắm bình nóng lạnh loại nào?

author 07:14 19/06/2016

(VietQ.vn) - Đang mùa nóng nên nhiều cửa hàng điện máy đồng loạt giảm giá bình nóng lạnh với giá cực rẻ. Cùng “ngắm” các loại bình nóng lạnh mà giá chỉ dưới 3 triệu.

Sự kiện: Tư vấn mua đồ gia dụng

Bình nóng lạnh Picenza N30ED (N30-ED) 30 lít (1,9 triệu)

Chiếc bình nước nóng có giá gần 2 triệu này có dung tích 30L. Người dùng có thể thoải mái tắm gội cả tiếng đồng hồ mà không lo hết nước hay phải dè sẻn nước.

Với công suất 1500W, thời gian làm nóng của Picenza N30ED cũng khá nhanh. Đây là chiếc bình nóng lạnh an toàn cho gia đình nhờ vào hệ thống kiểm soát an toàn tích cực ELCB.

Bình nóng lạnh Picenza N30ED có thiết kế đẹp và an toàn

 Bình nóng lạnh Picenza N30ED có thiết kế đẹp và an toàn

Bình có thời gian bảo hành dài do sử dụng các lớp vật liệu như lớp titan siêu bền, lớp bảo ôn mật độ cao giữ nhiệt, thanh xả cặn tiện ích. Đây cũng là loại bình nóng lạnh tiết kiệm điện mà mọi gia đình nên có. Nó có thể giúp tiết kiệm kha khá số tiền điện phải đóng trong mùa đông so với các loại bình nóng lạnh khác.

Bình nóng lạnh Pienza 15L S15E (1,5 triệu)

Bình chứa tráng Titan bằng công nghệ tiên tiến nhất, với lớp Titan bao phủ lên mặt trong của bình chứa ở nhiệt độ 875 độ C che lấp hoàn toàn các vết hàn, thấm sâu vào bề mặt thép của bình chứa, làm cho mặt trong của bình chứa trở thành một mặt phẳng nhẵn bóng. Do đó bình chứa được bảo vệ an toàn, không bị đóng cặn, không thể bị huỷ hoại và rò rỉ trong mọi nguồn nước.

Cọc đốt INCOLOY siêu bền, hiệu suất cao, tiết kiệm điện, an toàn có chức năng cách điện tốt. Bộ Rơle kép gồm hai rơ le: Rơle nhiệt là loại rơle mao dẫn đo nhiệt độ từ giữa lòng bình, tự động bật tắt điện theo chế độ đặt trước, đảm bảo đủ nước nóng cho sử dụng và tiết kiệm điện. Loại thứ hai là Rơle an toàn tự động ngắt điện khi rơle nhiệt bị hỏng hoặc nước nóng quá mức cho phép.

Van an toàn, tự động làm giảm áp nếu như áp suất trong bình vượt quá 8 bar, đảm bảo nước nóng không bị tràn ngược trở lại đường nước lạnh. Vi mạch điện tử ELCB với chức năng chống rò điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Linh kiện sẵn có và đặc biệt dễ dàng để thay thế.

Thanh dương cực magiê cực lớn chống bám cặn can xi và sử lý các kim loại trong nước. Lớp xốp cách nhiệt đặc biệt dùng công nghệ phun nên khả năng giữ nhiệt lâu hơn.

Bình nóng lạnh Fagor FI-4 (FI4) (2,1 triệu)

Bình nóng lạnh Fagor FI-4 có giá tầm 2 triệu dung tích cũng ở 30L phù hợp cho gia đình 4 người tắm thoải mái. Với loại bình này sẽ không lo nước nguội hay nước lạnh nhờ chế độ giữ nhiệt tốt.

Bình sử dụng lâu năm và rất an toàn nhờ vào tráng Titan ở nhiệt độ 850 độ C với bề dày đồng đều và độ bám dính hoàn hảo cho chất lượng bảo vệ cao nhất. Vật liệu Titanium là một chất hóa học có khả năng chống ăn mòn cao trong nhiều môi trường xâm thực. Bình nước nóng này cũng có chế độ tiết kiệm điện nhờ tự động điều chỉnh mức tiêu thụ năng lượng theo lưu lượng nước vào.

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS 15RS (AN15RS) 15 lít (2,2 triệu)

Bình nóng lạnh Ariston thường có giá cao hơn so với các loại bình nóng lạnh cùng dung tích. Với 2 triệu có thể mua được các loại bình nóng lạnh có dung tích 30L ở hãng khác nhưng ở Ariston chỉ có thể mua bình tầm 15l. Tuy vậy người dùng cũng có thể tắm rửa thoải mái với dung tích này nhờ vào việc bình đun nước nhanh chóng và hiệu quả. Đây là sản phẩm bình nóng lạnh giá 2 triệu cao cấp của Ý nên có thiết kế đẹp và sang trọng hơn hẳn.

Bình Ariston ANDRIS 15RS trang bị thanh đốt tự làm sạch đẩy tỉ suất trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nước đạt mức tối đa nhờ vậy không chỉ làm nóng nhanh mà còn tiết kiệm điện. Bình có 2 bộ cảm biến để đảm bảo an toàn và giữ nhiệt.

Bình nóng lạnh Sanaky AT-32A (AT32A) 32L (2,5 triệu)

Bình nóng lạnh 2 triệu Sanaky AT-32A cũng là 1 trong những sản phẩm bình nóng lạnh giá 2 triệu được ưa chuộng tại Việt Nam. Với thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng hiện đại và màu sắc trang nhã nhìn phòng tắm gia đình sẽ đẹp hơn hẳn.

 

Bình nóng lạnh Sanaky AT-32A (AT32A) bắt mắt với thiết kế đẹp mà giá cả phải chăng

Bình nóng lạnh Sanaky AT-32A (AT32A) bắt mắt với thiết kế đẹp mà giá cả phải chăng 

 Đây cũng là chiếc máy nước nóng tiết kiệm điện năng nhờ vào sử dụng công suất lớn, là chiếc máy nóng lạnh có dung tích lớn hơn hẳn 4 loại bình nóng lạnh bên trên. Dung tích của nó lên đến 32L, có thể 2 người sử dụng liên tiếp mà không mất thời gian chờ đợi. Bình cũng có thời gian bảo hành dài nhờ vào việc tráng titanium cao cấp, chế độ điều chỉnh nhiệt độ đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Mẹo chọn mua điều hòa nhiệt độ không phải ai cũng biết(VietQ.vn) - Thị trường đồ điện lạnh không khi nào giảm nhiệt với các sản phẩm ngày càng tân tiến và có giá rẻ. Dưới đây là cách chọn mua điều hòa nhiệt độ tốt nhất.

Mỹ Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang