Elly Trần ‘hở bạo’ đọ sắc cùng dàn mỹ nhân Việt sau khi hạ sinh quý tử

authorHòa Lê 17:32 11/01/2016

(VietQ.vn) - Elly Trần diện váy gợi cảm, đọ sắc bên dàn mỹ nhân Việt trong 1 sự kiện diễn ra vào tối 10/1. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện sau khi hạ sinh quý tử.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Thanh Niên đưa tin, tham dự một sự kiện diễn ra tại Quận 7, TPHCM vào tối 10/1/2016, hot girl Elly Trần thu hút sự chú ý khi diện bộ đầm màu đỏ khoe vai trần gợi cảm. Đây là lần đầu Elly Trần xuất hiện sau khi bất ngờ công bố đã sinh con thứ hai là một bé trai 2 tháng tuổi cách đây ít ngày. 

Đây là nhóc tì thứ hai của Elly Trần sau khi cô bí mật sinh con gái Mộc Trà hồi năm 2014. Cả hai em bé đều nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến từ công chúng bởi nét đẹp lai giữa hai dòng máu Á - Âu. Lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng sau khi sinh con thứ hai, Elly Trần khiến nhiều người bất ngờ bởi vóc dáng như thời con gái dù vừa lâm bồn hồi giữa tháng 11/2015.

Elly Trần ‘hở bạo’ đọ sắc cùng dàn mỹ nhân Việt sau khi sinh quý tửElly Trần khiến nhiều người bất ngờ bởi vóc dáng như thời con gái dù vừa lâm bồn hồi giữa tháng 11/2015

Tại sự kiện, Elly Trần tự tin đọ sắc cùng Á hậu Huyền My. Cả hai người đẹp đều chọn váy đuôi cá dài, khoe bờ vai trần thon thả. Huyền My liên tục hỏi thăm cựu hot girl về hai nhóc tì và cách giữ dáng thon gọn đáng ngạc nhiên của cô. 

Hiện tại, Elly Trần vẫn chưa chia sẻ thêm bất kì thông tin nào về bé Alfie. Bởi vậy cũng có những ý kiên cho rằng, có phải cô lại dùng chiêu bài cũ như khi Cadie ra đời khiến người hâm mộ vừa bất ngờ vừa vui lây? Bên cạnh đó, có thể thấy, Elly Trần chính là cô gái có tính cách mâu thuẫn nhất trong showbiz Việt.

Elly Trần ‘hở bạo’ đọ sắc cùng dàn mỹ nhân Việt sau khi sinh quý tửElly Trần "đọ sắc" cùng Huyền My và Khánh My

Một mặt, cô hiện lên trong mắt công chúng là một hotgirl "ngực khủng", người nổi tiếng phần nhiều nhờ những bộ ảnh khoe da thịt gợi cảm, mặt khác Elly Trần lại cũng là một người mẹ luôn hết mình yêu thường con cái. Trong những bức hình đời thường, nhìn vào cái cách người đẹp cẩn thận từng chút một khi ở bên Cadie, chăm con ăn, chăm con mặc, người ta dần quên đi chuyện đã từng có một Elly Trần bốc lửa như ngày nào.

Để bảo vệ các con khỏi những ồn ào của dư luận, mọi thông tin hay hình ảnh của Cadie và Alfie cũng được Elly chia sẻ một cách rất cẩn trọng. Sống lâu trong làng giải trí đủ để Elly Trần hiểu điều tốt nhất cho con chính là để chúng tự nhiên mà lớn lên, cô chọn cách kín tiếng khi được nhắc về cuộc sống riêng tư. Ngay cả danh tính người cha bí ẩn của 2 đứa trẻ cũng là một dấu chấm hỏi to đùng trong lòng các fan hâm mộ suôt những tháng năm qua, theo thông tin từ báo Đất Việt.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang