Lưu Thiên Hương phản bác Dương Khắc Linh, ‘bênh vực’ Maya

authorHòa Lê 07:05 11/01/2016

(VietQ.vn) - Giám khảo Lưu Thiên Hương phản bác lại ý kiến của Dương Khắc Linh khi cho rằng giọng hát của Maya quá cứng và mới chỉ tập trung nhiều về phần hình thức.

Sự kiện:

Đêm liveshow thứ 2 The Remix 2016 chính thức diễn ra vào lúc 21h ngày 10/1/2016, với chủ đề House/Disco và Funky. Trái với sự lo lắng, 10 đội thi đã có sự chuẩn bị thật kĩ càng cho các tiết mục. Theo đó, 10 đội thí sinh sẽ tham dự là Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Ngô Kiến Huy, Hương Tràm, Maya, Hằng Bingboong, Trung Quân, Emily - Hạnh Sino, Big Daddy - Justatee và Soobin Hoàng Sơn. 

The Remix - Hòa âm ánh sáng liveshow 2 ngoài bộ ba giám khảo là Võ Thiện Thanh, Lưu Thiên Hương, Nguyễn Hải Phong, trong đêm thi còn có sự xuất hiện một của giám khảo khách mời đó là nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Tham gia The Remix, các nghệ sĩ không chỉ làm việc riêng lẻ mà bên cạnh họ còn có các cộng sự  là một producer, một DJ cùng một biên đạo tài năng.

The Remix 2016: Lưu Thiên Hương lên tiếng ‘bênh vực’ MayaSân khấu The Remix 2016 liveshow 2 đã sẵn sàng cho tiết mục mở màn của team Maya

Chương trình không chỉ là bệ phóng cho các sản phẩm EDM chất lượng, mà còn thử thách sự sáng tạo không ngừng. Điều này sẽ khuyến khích các team trong việc hòa âm phối khí lại những sản phẩm âm nhạc kinh điển đã đi vào lòng khán giả.

Mở màn cho liveshow thứ 2 của The Remix 2016 là nữ ca sĩ Maya với ca khúc “I’m not alone” (Em không cô đơn) – một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Chọn cách gây ấn tượng bằng việc xuất hiện từ chiếc lồng chim khổng lồ. Trong Maya lạ lẫm, quyến rũ hệt một chú chim biết hát. 

Nhận xét về phần thi của nữ ca sĩ Maya, nhạc sĩ Võ Thiện Thanh cho biết: "Tôi thấy rõ sự tiến bộ của đội Maya. Bản phối của Maya cân bằng, người nghe phải liên tục tập trung để nghe bài phối. Đây là một tiết mục hiệu quả đêm nay”.

The Remix 2016: Lưu Thiên Hương lên tiếng ‘bênh vực’ MayaMaya gây ấn tượng trong đêm thi thứ 2 của chương trình The Remix 2016 bằng việc xuất hiện từ chiếc lồng chim khổng lồ

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh nói lên những nhận xét của mình: "Về Maya, tuần vừa rồi anh không ấn tượng với em lắm, nhưng giọng ca của em bị cứng quá. Mình nên tập trung nhiều vào giọng ca. Trước sau gì khán giả cũng chấm điểm giọng ca của mình nhiều hơn là bao nhiêu đồ mình mua”.

Về phía nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, cô không đồng tình với ý kiến của Dương Khắc Linh khi nhận xét về Maya, cô cho biết: "Maya đầu tư như vậy có nghĩa bạn tôn trọng khán giả và tôn trọng chúng tôi. Bạn hát tốt hơn tuần trước".

Với phần thi trong liveshow thứ 2 The Remix 2016, Maya đạt được số điểm khá cao từ giám khảo, với tổng là 36,5 điểm. Tham gia The Remix 2016, Maya được xem là đối thủ đáng gờm của các thí sinh khác.

Hòa Lê 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang