Em của ngày hôm qua - ca khúc định mệnh của Sơn Tùng M-TP

author 11:18 11/06/2014

(VietQ.vn) - "Em của ngày hôm qua" là một ca khúc hit mang đến sự thành công cho Sơn Tùng M-TP nhưng cũng mang đến không ít hệ lụy rắc rối cho tên tuổi của anh.

Mới đây, Sơn Tùng MT-P đã có bữa tiệc mừng khi ca khúc Em của ngày hôm qua xác lập kỉ lục với hơn 150 triệu người xem. MV Em của ngày hôm qua là một trong những MV có số lương view lớn nhất trong nửa đầu năm 2014. Với chỉ sau hơn 4 tháng từ một MV mới được ra mắt Em của ngày hôm qua đã nhanh chóng vươn lên vị trí dẫn đầu của bảng xếp hạng hàng đầu của các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín tại Việt Nam.

MV Em của ngày hôm qua là một trong những MV có số lương view lớn nhất trong nửa đầu năm 2014.

MV "Em của ngày hôm qua" là một trong những MV có số lương view lớn nhất trong nửa đầu năm 2014.

Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP cũng là một trong những ca khúc được nhiều các bạn trẻ cover lại với nhiều phong cách đa dạng và luôn nhận được lượt người xem khủng. Đặc biệt, thời gian gần đây ca khúc “định mệnh” này đã khiến Sơn Tùng gặp không ít những rắc rối khi được mang ra so sánh với con trai Hoài Linh trong màn biểu diễn hát Live xuất sắc liveshow 10 Gương mặt thân quen. Dường như sự tranh cãi của fan hâm mộ, bên cạnh độ nóng của Hoài Lâm vào thời điểm hiện tại càng khiến cho bài hát có sức nóng mãnh liệt hơn. Sau sự bao phủ bằng giọng hát của Sơn Tùng M-TP, thời gian gần đây Em của ngày hôm qua lại quay trở lại bao phủ thị trường âm nhạc bới giọng hát tài năng của Hoài Lâm. Nếu như với Sơn Tùng, ca khúc Em của ngày hôm qua xác lập kỉ lục hơn 150 triệu người xem, thì với riêng sức nóng của chính mình,  ca khúc Em của ngày hôm qua đã xác lập một kỉ lục ca khúc ăn khách và có nhiều bản cover được đón nhận và có sức bám trụ lâu dài nhất trong Vpop.

Em của ngày hôm qua lại quay trở lại bao phủ thị trường âm nhạc bới giọng hát tài năng của Hoài Lâm.

"Em của ngày hôm qua" lại quay trở lại bao phủ thị trường âm nhạc bới giọng hát tài năng của Hoài Lâm.

Với những thành công đã đạt được với ca khúc định mệnh của mình, mới đây sau khi trở về từ chuyến lưu diễn Moscow, chàng tác giả Em của ngày hôm qua đã không giấu nổi vui mừng khi fanpage của mình đã đạt đến hơn 3 triệu lượt like. Tuy nhiên, sau những thành công, niềm vui lớn từ ca khúc định mệnh này Sơn Tùng cũng gặp không ít những rắc rối trong sự thành công của Em của ngày hôm qua. Mới đây, Nhạc sĩ Huy Tuấn – người trực tiếp quản lý của Sơn Tùng M-TP đã quyết định tháo các bài hát của anh tại bảng xếp hạng, trang nghe nhạc chính thống với nghi án đạo nhạc của Sơn Tùng.

hạc sĩ Huy Tuấn – người trực tiếp quản lý của Sơn Tùng M-TP.

Nhạc sĩ Huy Tuấn – người trực tiếp quản lý của Sơn Tùng M-TP

Theo đó, các ca khúc bị nghi đạo beat của Sơn Tùng bao gồm: “Em của ngày hôm qua”, “Em đừng đi”, “Nắng ấm xa dần”, “Cơn mưa ngang qua” sẽ bị tháo xuống khỏi các bảng xếp hạng theo đúng tôn chỉ cũng như sự tôn chỉ cũng như luật bản quyền âm nhạc.

Em của ngày hôm qua, một trong số những ca khúc đứng top trong bảng xếp hạng Bài hát yêu thích.

"Em của ngày hôm qua", một trong số những ca khúc đứng top trong bảng xếp hạng Bài hát yêu thích.

Đặc biệt, ca khúc Em của ngày hôm qua, một trong số những ca khúc đứng top trong bảng xếp hạng Bài hát yêu thích, nơi nhạc sĩ Huy Tuấn làm giám đốc âm nhạc đang được xác định rõ vấn đề liên quan đến bản quyền  và các đoạn nhạc để đưa ra kết luận cuối cùng nhằm đảm bảo quyền lợi cho các ca khúc tham gia tranh giải, cũng như đảm bảo việc tôn trọng luật bản quyền.

Tuấn Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang