Emerald - viên đá của tình yêu và sự tái sinh

author 04:31 16/05/2012

Đá quý Emerald (ngọc lục bảo) được coi là bùa hộ mệnh, đem lại những điều tốt đẹp, may mắn, sức khỏe và thành công cho những người sinh vào tháng 5 và gia chủ tuổi Mùi.

 Emerald là biểu tượng của sự phát triển, sinh sôi, tính sáng tạo và tượng trưng cho sự thanh bình, hạnh phúc và tình yêu viên mãn. Đây là viên đá mang lại may mắn cho gia chủ sinh vào tháng 5, gia chủ tuổi Mùi và cũng là viên đá kỷ niệm năm cưới thứ 20, 35 hoặc 50.

Giá trị của nó chỉ đứng sau kim cương. Những viên có màu đẹp nhỏ hơn 5 carat cao giá hơn ruby hay saphia. Vì thế khách hàng nên chọn mua đá Emerald ở những địa chỉ tin cậy, có chứng nhận kiểm định rõ ràng để tránh mua phải đá giả.

Tại hệ thống cửa hàng của Bảo Tín Minh Châu, khách hàng sẽ tìm được những viên đá quý Emerald ưng ý. Loại đá này được gắn trên các đồ trang sức chất lượng cao như nhẫn, lắc, mặt dây, hoa tai với các hình dáng đa dạng như: oval, giọt lệ, tim, vuông, chữ nhật… Thiết kế ổ chấu trên mỗi trang sức có kích cỡ phù hợp để giữ viên đá vững chắc không bị long rơi khỏi sản phẩm, đảm bảo kỹ thuật và mỹ thuật. Ổ chấu làm bằng vàng chất lượng cao, được nhập ngoại nguyên chiếc từ Mỹ, tạo nên những trang sức gắn đá Emerald vừa đẳng cấp, sang trọng vừa chắc, bền.

Với giá thành từ 5 triệu đến 30 triệu đồng (tùy thuộc vào độ trong, độ tinh khiết, kích cỡ của đá), bạn đã có thể lựa chọn những viên đá lục bảo ngọc đẹp cho riêng mình.

Bạn cũng có thể tham khảo hàng nghìn mẫu trang sức gắn đá trong Catalogue trang sức tuyển chọn của Bảo Tín Minh Châu để sở hữu cho mình những món trang sức lộng lẫy hoặc đề nghị thiết kế theo ý tưởng và sở thích của riêng bạn để thêm cá tính và nổi bật.

Đặc biệt công ty còn có công nghệ chép hình 2D, 3D (thiết bị chép hình này ứng dụng công nghệ laser) có thể tạo được những phiên bản giống 100% trang sức cũ của bạn đã mất mà bạn không thể phân biệt được. Cũng nhờ công nghệ này mà từ một trang sức bạn có, Bảo Tín Minh Châu có thể tái tạo, phát triển thành trọn bộ trang sức đồng bộ cho bạn. Ngoài ra, tại đây, khách hàng còn có thể đặt thiết kế trang sức gắn đá quý theo sở thích riêng hay dùng làm quà tặng cho bạn bè, người thân trong những dịp đặc biệt.

Mặt khác, công ty cũng có cả một quầy trưng bày và bán đá quý tự nhiên tại tầng 2 số 29 Trần Nhân Tông, Hà Nội để có bạn có thể lựa chọn từng loại đá, màu sắc, kích cỡ phù hợp với sở thích của mình hoặc tặng bạn bè và người thân. Các loại đá quý tại đây (kim cương, ruby, saphire, emerald…) đều được kiểm định chặt chẽ tại các trung tâm kiểm định uy tín trong nước và quốc tế, có giấy đảm bảo, kiểm định kèm theo.

Hệ thống cửa hàng Bảo Tín Minh Châu:
- 29 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 38226999
- 349 Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: 04 37856999
- 127 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT 04 39748620
Website: http://www.btmc.com.vn.

P.V

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang