F-độc Shop giảm giá nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

author 14:34 15/10/2012

(VietQ.vn) - Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, F-độc Shop thực hiện chương trình giảm giá 5% toàn bộ sản phẩm và tặng thẻ VIP cho tất cả khách hàng mua sắm trong thời gian này.

 Nhằm giúp cho chị em phụ nữ ngày một xinh đẹp, cá tính và tư tin hơn cũng như giúp phái mạnh chọn được món quà ưng ý giành tặng nửa kia của mình, F-độc Shop thực hiện chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn nhân ngày lễ tôn vinh chị em phụ nữ. Đây như lời tri ân của F-độc Shop tới khách hàng đã ủng hộ Shop trong suốt thời gian qua.

Sản phẩm Jeans của F-độc Shop 

Sản phẩm của F-độc Shop luôn đầy màu sắc, tinh tế và đa dạng. Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường thời trang được gần 3 năm, F-độc Shop luôn đổi mới để tìm sự khác biệt, độc đáo và phá cách phù hợp thị hiếu về thời trang của giới trẻ hiện nay.

Áo thun cá tính mà vẫn dễ thương 

Các sản phẩm chủ lực của Shop đang cung cấp như: Áo thun, Jean nữ, Sơmi… Đặc biệt những chiếc quần Short Jean nữ cá tính và rất bụi, nhưng vẫn đơn giản dễ thương giúp bạn trẻ tự tin sải bước. Tiêu chí của F-độc Shop “hàng chất, giá mềm, đơn giản mà phong cách”. Sản phẩm mới sẽ liên tục được Shop cập nhật 02 ngày 1 lần.

Để liên hệ mua hàng với F-độc Shop khách hàng có thể đặt mua trực tuyến tại website: http://chodientu.vn/fdocshop

hoặc https://www.facebook.com/FdocFashion.

Đặt biệt khách đến mua hàng tại Shop và những khách hàng cũ sẽ được tặng thẻ thành viên ưu đãi giảm giá cho những lần mua tiếp theo. Đồng thời sẽ có chính sách ưu đãi dành riêng cho những khách hàng đặt mua ở tỉnh.

Địa chỉ: 60/43 Lý Chính Thắng, P.8,Q.3.Tp.HCM

Chi nhánh: 247 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12 Quận Phú Nhuận, Tp. HCM

Hotline: 0946.860.068

Lê Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang