Fast & Furious 7 sẽ thay đổi kịch bản vì Paul Walker

author 07:32 04/12/2013

(VietQ.vn) - Sau khi cái chết của diễn viên chính trong bộ phim bom tấn Fast & Furious 7 tử nạn vì tai nạn giao thông vào cuối tuần qua, rất nhiều khán giả quan tâm về số phận của phần 7 bộ phim này.

Trong cuộc họp báo vào hôm qua 4/12, nhà sản xuất Fast & Furious 7 xác nhận bộ phim sẽ vẫn được tiếp tục theo kế hoạch. Kịch bản có thể sẽ đưa vào chi tiết Paul Walker qua đời trong một tai nạn xe hơi.

Những cảnh tiếp theo trong bộ phim Fast & Furious 7 tại Atlanta sẽ trở lại vào ngày hôm nay. Đoàn làm phim dự định tiếp tục quay vào ngày Chủ nhật nhưng phải tạm dời lại vài ngày sau cái chết của nam diễn viên chính Paul Walker.

Paul Walker chết, đám tang paul walker

Fan hâm mộ sẽ nhớ nhân vật cảnh sát chìm Brian O'Conner do Paul Walker thủ vai trong series Fast & Furious

Đạo diễn James Wan và Giám đốc điều hành Universal đã tổ chức của họp báo tuyên bố bộ phim sẽ vẫn được tiếp tục bất chấp cái chết của nam diễn viên chính Paul Walker. 

Bộ phim Fast & Furious 7 mà Walker tham gia với vai diễn quen thuộc Brian O'Connor dự kiến sẽ được trình chiếu vào ngày 11/7 năm sau. Hiện chưa rõ liệu cái chết của Paul Walker có ảnh hướng đến thời gian ra mắt của bộ phim. Đạo diễn James Wan không loại trừ khả năng đưa vào bộ phim cảnh Walker thiệt mạng trong chiếc xe thể thao Porsche Carrera GT.

Trong phần 7 của series Fast & Furious đã được quay từ trước. Phần còn lại của bộ phim dự kiến sẽ được tiếp tục quay từ tháng 12. Vào tháng 1 năm sau, đoàn làm phim sẽ đến Abu Dhabi để hoàn tất những cảnh quay cuối cùng.
"Tất cả nhân viên làm việc tại Universal cảm thấy sốc sau cái chết của Paul Walker", phát ngôn viên của nhà sản xuất phim tuyên bố. Paul luôn được coi là một trong những thành viên trong đại gia đình Universal 14 năm qua. "Universal xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình của Paul". Universal khẳng định bộ phim sẽ không bị hủy bỏ.

Hiện trường vụ tai nạn paul walker

Hiện trường vụ tai nạn Paul Walker

Năm 2008, đạo diễn Terry Gilliam từng phải đối mặt với tình huống tương tự khi diễn viên Heath Leadger qua đời trong quá trình quay bộ phim The Imaginarium of Doctor Parnassus. Bộ phim bị đình chỉ tạm thời cho đến khi Johnny Depp, Jude Law và Colin Farrell đã đóng vai thay thế cho nhân vật của Ledger.
Series phim truyền hình có tựa đề cơn bão Katrina có sự tham gia của Paul Walker dự kiến sẽ được trình chiếu vào ngày 13/12 có thể sẽ phải hoãn lại sau cái chết của nam diễn viên 40 tuổi. Tuy nhiên nhà sản xuất bộ phim tuyên bố sẽ tiếp tục series này như một lời tri ân tưởng nhớ Paul Walker.

Như tin Chất lượng Việt Nam đã đăng tải, trước đó ngày 30/11, nam diễn viên Paul Walker tử nạn trong vụ tai nạn giao thông khi ngồi lên xe hiếc xe Porsche Carrera GT định mệnh do người bạn Roger Rodas, một tay đua xe chuyên nghiệp điều khiển. Cả hai đã thiệt mạng sau khi chiếc xe thể thao đâm vào một cột đèn và va chạm vào một cây lớn trước khi bốc cháy dữ dội.  Paul Walker chết trên đường trở lại California để tham dự buổi từ thiện ủng hộ nạn nhân trong thảm họa bão Haiyan ở Philippines. 

Ngọc Linh (TMZ)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang