FECON: Thấu hiểu lòng đất – Chinh phục tầm cao

author 12:27 19/07/2012

(VietQ.vn) - Thành lập tháng 6/2004, với quyết tâm đầu tư chiều sâu, luôn đi đầu trong ứng dụng khoa học và công nghệ (KH&CN) mới vào sản xuất kinh doanh, Công ty Cổ phần Kỹ thuật nền móng và công trình ngầm (FECON) đã định vị được thương hiệu, uy tín với các chủ đầu tư, nhà thầu trong nước cũng như quốc tế trong lĩnh vực nền móng công trình.

Với những thành tích đạt được trong việc xây dựng áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng, FECON là một trong 11 doanh nghiệp được nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2011

Từ khi thành lập đến nay, đầu tư cho công tác nghiên cứu, ứng dụng KH&CN vào hoạt động sản xuất, kinh doanh luôn là một trong những chiến lược cốt lõi của FECON. Nhờ đó, nhiều công nghệ mới, hiện đại đã được nghiên cứu, chuyển giao và áp dụng thành công, mang lại thương hiệu, uy tín cho FECON trên con đường trở thành một trong những công ty nền móng và công trình ngầm hàng đầu Việt Nam.

Với quyết tâm đầu tư chiều sâu, luôn đi đầu trong ứng dụng các thành tựu KH&CN mới vào sản xuất, kinh doanh, FECON đã định vị được thương hiệu, uy tín với các chủ đầu tư, nhà thầu trong nước cũng như quốc tế trong lĩnh vực nền móng công trình.

FECON với Giải thưởng Sao vàng Đất Việt  năm 2011

Với ba lĩnh vực kinh doanh chính bao gồm: (1) Khảo sát địa chất, thí nghiệm nền móng và tư vấn địa kỹ thuật; (2) Thiết kế, sản xuất và thi công xử lý nền đất yếu; (3) Thiết kế, sản xuất cọc bê tông ly tâm dự ứng lực và thi công cọc, FECON đã, đang và sẽ tiếp tục ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, nhằm mang đến hiệu quả cao về kinh tế - kỹ thuật cho khách hàng.

Năng lực cốt lõi của FECON là khả năng cung cấp giải pháp tổng thể, tối ưu cho nền móng công trình. Bắt đầu từ những công việc nghiên cứu nền đất: khảo sát địa chất và thí nghiệm địa kỹ thuật công trình. Tiếp đến là thực hiện các nhiệm vụ kỹ thuật: thiết kế và thi công xử lý nền đất yếu; thiết kế, sản xuất và thi công cọc bê tông dự ứng lực. Từ đó đưa ra các giải pháp tổng thể về nền và móng cho mỗi công trình.

Xác định sẽ trở thành công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực nền móng công trình tại Việt Nam, ngay từ khi mới thành lập, FECON luôn chú trọng đầu tư chiều sâu vào công nghệ và nguồn nhân lực. Qua thời gian, công ty đã khẳng định được sự đúng đắn của con đường lựa chọn. Bằng chứng là đã tham gia thi công nhiều dự án, trong đó có nhiều công trình mang tầm quốc gia, được khách hàng thừa nhận. Các công nghệ mà công ty áp dụng không chỉ nhằm mang lại lợi ích cho doanh nghiệp, khách hàng mà còn góp phần vào sự phát triển bền vững, bởi một trong các phương châm hành động của FECON là mọi hoạt động của công ty đều hướng tới mục tiêu dài hạn "ích nước lợi nhà".

FECON tự hào mang lại hiệu quả kinh tế thiết thực cho khách hàng, chủ đầu tư và đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý do các tổ chức uy tín bình chọn và Nhà nước trao tặng như: Thương hiệu mạnh Việt Nam; Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2011; Cúp Vàng TOP Ten Thương hiệu Việt - Ứng dụng Khoa học và Công nghệ năm 2011; Giải thưởng Sao vàng Đất Việt 2011; Top 10 Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng năm 2011… Đến nay, FECON được ghi nhận là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về kỹ thuật nền móng công trình tại Việt nam.

 

H. Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang