FLC La Vista Sadec – Tinh túy đắp bồi, thịnh vượng chắp cánh

author 15:25 29/08/2019

(VietQ.vn) - Được khởi công vào tháng 7/2019, khu đô thị FLC La Vista Sadec đã đem đến cho thành phố Sa Đéc nhiều giá trị lần đầu tiên xuất hiện.

FLC LaVista Sadec – Chắt lọc tinh hoa đất trời Sa Đéc

Sau một thời gian dài nghiên cứu và tìm hiểu, Tập đoàn FLC đã chính thức đặt dấu chân đầu tiên tại vùng đất phương Nam bằng khu đô thị FLC La Vista Sadec. Dự án tọa lạc tại phường Tân Phú Đông, trung tâm sầm uất của thành phố với mục tiêu kiến tạo một tổ hợp đô thị đáng sống bậc nhất tại Sa Đéc.

Phường Tân Phú Đông có thể coi là một ví trí đắc địa nhất tại thành phố Sa Đéc hiện nay bởi khu vực này liền kề với quốc lộ 80A, là tâm điểm kết nối giao thông tỏa ra các địa điểm tiện ích ngoại khu. Cư dân ở khu đô thị FLC La Vista Sadec chỉ mất từ 4-10 phút di chuyển tới công viên Sa Đéc, làng hoa Sa Đéc hay bệnh viện, trường học…

Qua tên gọi La Vista Sadec, đại diện chủ đầu tư muốn gửi gắm thật nhiều thông điệp ý nghĩa. Vista có nghĩa là tầm nhìn, thể hiện một tương lai tươi sáng rộng mở trên mảnh đất miền Tây Nam Bộ nhiều tiềm năng. La Vista Sadec còn là bức tranh sống động về cảnh sắc tươi đẹp, là món quà vô giá được chắt lọc từ những gì tinh túy nhất của vùng đất này. Đó chính là sông nước chan hòa tựa như dòng chảy vượng khí muôn đời, là phù sa bồi đắp tựa tinh hoa hội tụ, là khí phách con người miền Tây mạnh mẽ, hào sảng.

Với tổng diện tích 15ha, FLC La Vista Sadec là công trình tiên phong trong sứ mệnh tạo nên một biểu tượng mới cho cuộc sống phồn vinh, cộng đồng thịnh vượng tại thành phố Sa Đéc. Mỗi mét vuông đất nơi đây đều được chăm chút tỉ mỉ để FLC La Vista Sadec vừa mang vẻ đẹp hiện đại của một thành phố thông minh nhưng không mất đi nét quyến rũ của vùng đất ngàn hoa 300 năm tuổi.

Quy hoạch ấn tượng, tiện ích đẳng cấp

Trong không gian rộng lớn 15ha, dự án không chỉ mang tới cho người dân Sa Đéc một nơi để an cư mà còn lần đầu tiên giới thiệu những tiện ích đa dạng tích hợp đi kèm trong nội khu.

Về tổng thể, FLC La Vista Sadec gồm 2 phân khu lớn được quy hoạch bài bản, thông minh với các khu nhà phố thương mại hiện đại nằm dọc trên tuyến đường chính nội khu. Phân khu thứ nhất La Soleil là tổ hợp 288 căn shophouse, có diện tích dao động từ 90-160m2. Những căn shophouse này đem tới cho khách hàng nhiều lựa chọn đa dạng: vừa để ở, cho thuê hay kinh doanh ở mặt tiền tầng 1. Phân khu La Soleil gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, công năng linh hoạt “2 trong 1” giúp gia chủ an cư vừa kinh doanh mà không làm mất đi vẻ đẹp sang trọng của từng căn nhà.

Mô hình shophouse giúp khách hàng vừa an cư vừa có thể kinh doanh

Trong tiếng Pháp, La Soleil có ý nghĩa là mặt trời, gắn liền với hình ảnh màu đỏ rực rỡ. Màu đỏ thể hiện cho sự may mắn và hưng thịnh và đó cũng chính là những gì dự án muốn gửi gắm tới khách hàng, với mong muốn chủ nhân của những căn nhà này sẽ có được cuộc sống phồn vinh, thịnh vượng.

Phân khu thứ hai với tên gọi La Lune, có nghĩa là mặt trăng. Đối lập với mặt trời rực đỏ, mặt trăng thường gợi nhắc tới màu trắng thuần khiết và tao nhã. Đúng với tinh thần của tên gọi, La Luna là tổ hợp 66 căn shopvilla rộng 300m2 mang lại cảm giác bình yên giữa lòng thành phố. Tổ hợp biệt thự hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật của khu đô thị FLC La Vista Sadec với thiết kế sang trọng lấy cảm hứng từ nước Pháp, kết hợp hài hòa với cảnh quan sinh thái độc đáo đặc trưng của miền Tây Nam Bộ. Khách hàng lựa chọn sản phẩm shopvilla sẽ được trải nghiệm một không gian sống xa hoa, hiện đại nhưng cũng không kém phần thư thái như những khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất.

Ngoài hai phân khu chính, khu đô thị FLC La Vista Sadec còn tích hợp rất nhiều tiện ích nội khu hấp dẫn. Khu phố ẩm thực sẽ là nơi hội tụ những tinh hoa ẩm thực tiêu biểu cho nền văn hóa sông nước miền Tây Nam Bộ, đem lại sự sầm uất nhộn nhịp cho không gian nơi đây.

Bên cạnh đó, quảng trường nước La'mant lại mang tới cho khách hàng một không gian giải trí lãng mạn, đẹp mắt. Không thể thiếu trong tổ hợp khu đô thị FLC La Vista Sadec là các trung tâm thương mại cao cấp lần đầu xuất hiện tại thành phố Sa Đéc. Xen kẽ giữa các phân khu, dự án gây chú ý bởi những không gian xanh độc đáo như các công viên, hồ nhân tạo như khu vui chơi Sếu đầu đỏ, thung lũng hoa, công viên thể thao…

Với những thiết kế tính năng nổi trội, khu đô thị FLC La Vista Sadec hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng kiêu hãnh mới cho thành phố trẻ Sa Đéc, tạo dựng một chuẩn mực sống cao cấp mới, đầy vượng khí cho người dân nơi đây.

Thông tin dự án:

FLC La Vista Sadec
Vị trí: Phường Tân Phú Đông, thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.
Quy mô: 15ha , gồm 288 căn shophouse (diện tích: 90-160m2); 66 căn shopvilla (300m2).

Một sản phẩm được phân phối và phát triển bởi FLCHomes 
Hotline: 0915 638 898

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang