Ford Explorer 2020 dự báo ‘gây bão’ bởi nội thất đẹp long lanh

authorHòa Lê 19:15 09/12/2018

(VietQ.vn) - Ford Explorer 2020 dự báo sẽ “gây bão” bởi thiết kế nội thất đầy đủ, tiên tiến.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Ford Explorer 2020 có sự thay đổi nội thất đáng kể. Bảng táp-lô và các bộ phận khác như các khu vực xung quanh tay nắm cửa trong có thiết kế sắc hơn so với Ford Explorer hiện tại. Bảng táp-lô của xe có bề mặt khá phẳng phiu và sang trọng, với một số miếng ốp gỗ và cụm điều khiển trung tâm với các núm chỉnh điều hòa, nút chức năng của hệ thống giải trí. Phía trên cụm điều khiển trung tâm là màn hình cảm ứng cỡ lớn được tích hợp phiên bản SYNC  mới nhất.

Ford Explorer 2020 dự báo ‘gây bão’ bởi nội thất đẹp ‘long lanh’

Ford Explorer 2020 được trang bị hệ thống chuyển số bằng núm chọn.

Ford Explorer 2020 được trang bị hệ thống chuyển số bằng núm chọn, cũng như có sẵn lẫy chuyển số trên vô lăng. Xe cũng được trang bị phanh tay điện tử và nút giữ phanh tự động, một núm xoay nhỏ hơn để chuyển chế độ lái. Các bức ảnh cũng tiết lộ vô-lăng đa chức năng mới và một màn hình đồng hồ kỹ thuật số phía sau.

Không chỉ có thay đổi lớn về thiết kế nội thất, ngoại thất của Ford Explorer 2020 cũng có nhiều thay đổi. Biểu tượng Platinum xuất hiện trên chiếc SUV trong các ảnh chụp cho thấy phiên bản chạy thử này là mẫu cao cấp nhất trong dòng Explorer mới. So với phiên bản XLT, Platium sở hữu lưới khác biệt, và phần cản trước có phần bắt mắt hơn.

Ford Explorer 2020 dự báo ‘gây bão’ bởi nội thất đẹp ‘long lanh’

Hình ảnh đi thử trước đó của Ford Explorer 2020.

Trong khi đó, phần đuôi xe của Platinum cũng sở hữu ống xả bốn đường ra, dấu hiệu của động cơ dung tích lớn hơn. Theo một số nguồn tin, kích thước hai xe hoàn toàn tương đồng và chỉ khác biệt về bộ vành.

Như vậy, dù Explorer 2020 sẽ là thế hệ hoàn toàn mới của dòng xe này, nhưng các kĩ sư Ford lại chọn cách duy trì hầu như mọi nét thiết kế của phiên bản cũ thay vì hướng tới những thay đổi mang tính cách mạng. Tuy nhiên, ít ai có thể phủ nhận Explorer hiện nay đã là mẫu xe khá đẹp mắt.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang