Ford Puma 2019 vừa lộ diện sở hữu những tính năng, công nghệ gì?

authorHòa Lê 16:55 02/07/2019

(VietQ.vn) - Ford Puma 2019 sẽ được sản xuất tại nhà máy Craiova của Ford ở Rumani và có mặt trên thị trường ngay từ cuối năm nay.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới Ford Puma 2019 đã chính thức lộ diện trên trang web của hãng xe Mỹ tại Anh trước khi được mở bán tại thị trường châu Âu vào cuối năm nay.

Ford Puma 2019 mang dáng dấp của một chiếc crossover nhỏ gọn, được lấy cảm hứng từ mẫu SUV thay vì được gắn vào một chiếc xe thể thao thế hệ mới (giống như Puma ban đầu).

Ford Puma 2019 vừa lộ diện sở hữu những tính năng, công nghệ gì?

 Ford Puma 2019 mang dáng dấp của một chiếc crossover nhỏ gọn, được lấy cảm hứng từ mẫu SUV

Về mặt thiết kế, ở phía trước Puma có một cặp đèn pha nổi sử dụng bóng LED HID, đèn sương mù LED được đặt bên cạnh hốc hút gió trên cản trước và bộ lưới tản nhiệt hình hốc với thiết kế kiểu lưới. Nắp ca-pô tới thân xe nổi bật với các đường gân dập nổi giúp cho Ford Puma cứng cáp và hầm hố hơn. Nhựa màu đen được tìm thấy tại các chi tiết như cửa sổ xung quanh và gương chiếu hậu.

Phía sau, Ford Puma có cánh chắn gió nhỏ, đèn hậu với đường viền màu đen bao xung quanh, cản sau mở rộng cùng ống-xả đơn nằm sâu bên dưới.

Bên trong xe Puma được trang bị tiêu chuẩn cụm đồng hồ kỹ thuật số 12.3 inch. Tài xế có thể tuỳ chỉnh cụm đồng hồ này theo ý thích cá nhân. Cùng với đó là hệ thống thông tin - giải trí trung tâm Ford SYNC 3 có hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay, cùng hệ thống âm thành B&O 10 loa.

Ford Puma 2019 vừa lộ diện sở hữu những tính năng, công nghệ gì?

 Bên trong xe Puma được trang bị tiêu chuẩn cụm đồng hồ kỹ thuật số 12.3 inch

Puma được cho là sẽ có hai phiên bản hybrid, cả hai đều là sự kết hợp của động cơ xăng 3 xy-lanh EcoBoost dung tích 1.0L tăng áp và một mô-tơ điện. Phiên bản tiêu chuẩn sẽ có công suất 123 mã lực, còn bản cao hơn có công suất 152 mã lực.

Cả hai động cơ kết hợp với hộp số sàn 6 cấp là trang bị tiêu chuẩn. Ford chưa công bố, nhưng nhiều khả năng hộp số tự động sẽ là tuỳ chọn.

Mặc dù Ford Puma 2020 chỉ được sở hữu động cơ với dung tích khá khiêm tốn nhưng mẫu SUV cỡ nhỏ này lại được trang bị rất nhiều tính năng an toàn quan trọng, bao gồm hệ thống cảnh báo va chạm trước có thể nhận diện người đi bộ, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hệ thống giám sát áp suất lốp, hệ thống ổn định thân xe điện tử, hỗ trợ đỗ xe bán tự động và hỗ trợ lái khẩn cấp. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang