Gái mại dâm đội lốt người nổi tiếng để đi khách giá nghìn đô

author 15:35 08/01/2016

(VietQ.vn) - Một nhóm gái mại dâm tại Trung Quốc đã giả danh người nổi tiếng một cách công phu để dễ tiếp cận với những đại gia lắm tiền nhiều của.

Theo CCTV, một nhóm tội phạm có tổ chức tại Thâm Quyến, Trung Quốc đã thành lập hang ổ bán dâm trực tuyến cho gái mại dâm bằng hình thức giả danh người nổi tiếng một cách công phu trên các phương tiện truyền thông xã hội như Weibo và WeChat để đi khách được giá cao. Hiện tại, cảnh sát tỉnh Thâm Quyến đã ‘triệt hạ’ thành công đường dây gái mại dâm này.

Gái mại dâm giả danh hoa hậu để nâng giá đi khách Gái mại dâm Trung Quốc giả danh hoa hậu để nâng giá đi khách

Qiao Shengyi, một trong số những cô gái bán dâm trong đường dây này được gắn mác để trở thành hoa hậu thế giới kiêm người mẫu quốc tế nổi tiếng kèm theo hàng loạt những bài báo bịa đặt mà hình ảnh và tên tuổi cô này xuất hiện dày đặc trên đó. Thậm chí một số gái mại dâm khác còn mạnh tay chi hàng trăm ngàn nhân dân tệ sang Hàn Quốc ‘đại tu nhan sắc’ nhằm nâng giá đi khách.

Những cô gái bán dâm này sẽ được hô biến thành người nổi tiếng theo phương thức cực kỳ công phu Những cô gái bán dâm này sẽ được hô biến thành người nổi tiếng theo phương thức cực kỳ công phu

Trước đó, Viện kiểm sát Nhân dân Thâm Quyến (Trung Quốc) cũng đã bắt giữ 5 gái gọi hạng sang chuyên giả danh người mẫu để bán dâm. Đội lốt “người mẫu”, các cô gái mại dâm cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau, chẳng hạn ra ngoài ăn tối, vui chơi và quan hệ tình dục với khách hàng, mỗi lượt tính giá 5.000 - 20.000 nhân dân tệ (805 - 3.200 USD).

Gái mại dâm giả người mẫu có thể kiếm được trên 1 triệu nhân dân tệ (161.000 USD)/năm, cao hơn nhiều so với thu nhập của một người mẫu thật sự ở Trung Quốc, chỉ có thể kiếm khoảng 10.000 - 20.000 nhân dân tệ (1.600 - 3.200 USD)/tháng.

Hoàng Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang