Galaxy Note 7 tân trang chuẩn bị lên kệ, giá rẻ hơn gần 6 triệu đồng/chiếc

authorHà Thúy 20:25 06/05/2017

(VietQ.vn) - Với việc nhận được giấy phép lưu hành của FCC, Galaxy Note 7 tân trang sẽ chuẩn bị được bán trên thị trường, với mức giá rẻ hơn giá gốc gần 6 triệu đồng.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Mới đây, GSMArena thông tin, hãng công nghệ Hàn Quốc Samsung đã xác nhận việc sẽ bán lại Galaxy Note 7 tân trang. Điều này càng được khẳng định chắc chắn khi Galaxy Note 7 tân trang vừa nhận được giấy phép lưu hành của Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC).

Theo đó, Galaxy Note 7, hay Note 7R (Note 7 tân trang) sẽ lên kệ vào cuối tháng 6 tới tại một số thị trường trên thế giới, trong đó có thể có Việt Nam.

galaxy-note-7-tan-trang-chuan-bi-len-ke-gia-re-hon-gan-6-trieu-dongchiec

 Samsung Galaxy Note 7 tân trang lại sẽ rẻ hơn khoảng gần 6 triệu đồng/chiếc so với bản gốc.

Một nguồn tin cho biết Note 7R sẽ được bán với giá 700.000 won (gần 620 USD), tức rẻ hơn khoảng 255 USD (tương đương gần 6 triệu đồng) so với mức giá gốc của Note 7.

Dung lượng pin của Galaxy Note 7 tân trang lại đã được điều chỉnh nhỏ hơn so với ban đầu, tức hạ thấp xuống còn 3.200 mAh, thay vì dùng pin dung lượng 3.500 mAh như phiên bản gốc. Pin chính là nguyên nhân khiến loạt sản phẩm Galaxy Note 7 bị thu hồi.

Một bức ảnh chụp màn hình mới rò rỉ đã góp phần khẳng định thông tin này, đồng thời cung cấp thêm một thông tin rằng Note 7R chạy Android 7.0, còn model trước đây chỉ được cài Android 6.0.1.

'Thủy quái' sông Mê Kông nặng ‘khủng’ giá 200 triệu về Hà Nội phục vụ đại gia(VietQ.vn) - Một con cá hô ‘khủng’ của vùng sông Mê Kông vừa được một nhà hàng ở Hà Nội nhập về từ Campuchia để phục vụ các đại gia.

Ngoài 2 thông số này thì toàn bộ các thông số kỹ thuật khác vẫn được giữ nguyên như chip Exynos 8890, 4 GB RAM, kính Gorilla Glass 5 bảo vệ cho màn hình Super AMOLED 5,7 inch độ phân giải 1440 x 2560 QHD. Máy có 64 GB bộ nhớ lưu trữ cùng cảm biến vân tay ở nút home. Model tân trang vẫn đạt chuẩn chống bụi và nước IP68, dùng camera sau 12 MP khẩu độ F/1.7 có OIS và lấy nét theo pha (PDAF), còn camera trước có độ phân giải 5 MP.

Galaxy Note 7R sẽ có các phiên bản màu bao gồm màu xanh Coral, bạc, trắng và đen.

Hà Thúy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang