Galaxy X có thể gấp lại như ví sẽ ra mắt tháng 1/2018 và chỉ bán ở Hàn Quốc?

authorKhánh Hồng 10:47 21/11/2017

(VietQ.vn) - Chiếc điện thoại Samsung Galaxy X có thẻ uốn dẻo, gấp lại như ví, được đồn đoán là sẽ ra mắt vào tháng 1/2018 song sẽ chỉ được bán tại Hàn Quốc.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Samsung từ lâu đã được đồn đại là đang phát triển một chiếc điện thoại uốn dẻo, có thể gấp lại như một chiếc ví.

Mới đây, một tin đồn cho biết chiếc điện thoại này có thể được trình làng tại triển lãm CES ở Las Vegas vào tháng 1/2018. Tuy nhiên, Chiếc điện thoại này có số model SM-G888N0 - với chữ NO cho thấy nó sẽ chỉ được bán tại Hàn Quốc.

galaxy-x-co-the-gap-lai-nhu-vi-se-ra-mat-thang-12018-va-chi-ban-o-han-quoc

 

galaxy-x-co-the-gap-lai-nhu-vi-se-ra-mat-thang-12018-va-chi-ban-o-han-quoc

 Một bằng sáng chế trước đây của Samsung cho thấy thiết bị cầm tay này có thể gấp lại giống như một chiếc ví. Ảnh: Dailymail

Theo trang web Lets Go Digital của Hà Lan, Samsung Galaxy X sẽ được thiết kế kiểu dáng lật với hai màn hình hiển thị. Theo bản quyền đăng ký về sáng chế công nghệ, màn hình của Galaxy X có thể gập lại theo tỷ lệ 5:5 hoặc 3:7.

"Ngoài chiếc điện thoại thông minh có thể gập lại Galaxy X, chúng tôi tin rằng Samsung cũng đang tiến hành sản xuất một chiếc máy tính bảng có thể gập lại được", trang web cho biết. 

galaxy-x-co-the-gap-lai-nhu-vi-se-ra-mat-thang-12018-va-chi-ban-o-han-quoc

Số model SM-G888N0 với chữ NO cho thấy Galaxy chỉ được bán tại Hàn Quốc. Ảnh: Dailymail

 

Samsung cũng đã lên tiếng thông báo về việc họ sẽ tung ra một chiếc điện thoại có thể gập lại vào năm tới dưới thương hiệu Galaxy Note.

Koh Dong-jin, chủ tịch của Samsung Electronics, cho biết, từ đầu năm nay, công ty đã chọn thời điểm năm 2018 để phát hành chiếc điện thoại thông minh "Chén thánh" với một màn hình hiển thị bendable.

Isuzu trình làng xe bán tải mới 'siêu' hầm hố giá chỉ 340 triệu đồng(VietQ.vn) - Phiên bản mới của dòng xe bán tải D-Max mới được Isuzu trình làng tại thị trường Thái Lan, với mức giá chỉ từ 340 triệu đồng.

Nhưng ông cũng xác nhận sẽ có một số rào cản phải vượt qua để cho chiếc điện thoại ra mắt đúng dự kiến.

Khánh Hồng (theo Dailymail)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang