Gameshow tuần qua: Đông Nhi khóc nức nở, Fung La gào thảm thiết

author 17:09 19/09/2016

(VietQ.vn) - Các gameshow tuần qua đem đến cho khán giả những giây phút thư giãn vô cùng thoải mái.

Sự kiện:

Vietnam Idol 2016 đang đi đến đêm chung kết đầy kịch tính; một số chương trình mới xuất hiện như Hoán đổi; người nghệ sỹ đa tài…đang dần gây được sự chú ý của khán giả xem truyền hình

Vietnam Idol: Thu Minh kêu gọi fan vote cho Janice

Vietnam Idol 2016 bước vào đêm bán kết với ba thí sinh xuất sắc nhất: Quang Đạt, Janice Phương, Việt Thắng. Ở đêm gala vừa qua, các thí sinh phải trình bày hai ca khúc trong đó có một ca khúc viết riêng cho họ.

Vietnamidol: Thu Minh kêu gọi fan bình chọn cho Janice trên sóng trực tiếp

Đêm thi vừa qua, các thí sinh thực sự “thăng hoa” với những phần trình diễn khá ấn tượng. Tuy nhiên, khán giả vẫn chưa thấy được những nét âm nhạc nổi bật từ top 3. Janice vẫn tiếp tục trình bày những ca khúc tiếng Anh đầy lãng mạn. Đặc biệt, giám khảo Thu Minh kêu gọi fan của mình hãy vote cho Janice Phương để cô có mặt trong đêm chung kết.

Thu Minh kêu gọi fan ủng hộ Janice Phương

Kết qủa top 2 không khiến nhiều người bất ngờ. Janice Phương và Việt Thắng là hai cái tên có mặt trong đêm chung kết của Thần tượng âm nhạc 2016.

Nhiều người cho rằng, Janice Phương rất có khả năng sẽ giành chiến thắng trong đêm chung kết diễn ra vào tuần sau. Nếu điều này xảy ra, rất có thể Jannice Phương sẽ là quán quân thứ 2 của Thần tượng âm nhạc Việt Nam không thể hát được tiếng Việt.

Đông Nhi lại khóc nức nở trên ghế nóng

Liveshow đầu tiên của The Voice Kids 2016 diễn ra với rất nhiều cảm xúc của những người trong cuộc. Chipu là MC chính trong liveshow đầu tiên. Tuy nhiên, phần trình diễn của Chipu khiến người xem thất vọng. Cách dẫn có phần thô cứng, một màu, thiếu linh hoạt làm giảm đi khá nhiều tính giải trí cho chương trình.

Ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng khóc nức nở trên sóng trực tiếp vì “thương” thí sinh chịu áp lực của thí sinh khi tham gia chương trình. Phải chăng nước mắt vẫn là một thứ đạo cụ không thể thiếu được trong các show truyền hình thực tế?

Đông Nhi lại khóc nức nở trên sóng trực tiếp vì “thương” thí sinh

Ở liveshow 1, mỗi đội có 3 thí sinh ra quân. Đây có thể coi là những tiết mục hấp dẫn. Sau phần Đối đầu, các thí sinh đã có sự trưởng thành hơn nhiều cả về kỹ thuật thanh nhạc và khả năng trình diễn trên sân khấu.

Điều đáng buồn là, các thí sinh của The Voice Kids vẫn phải gồng mình để hát những ca khúc người lớn. Việc cho các thí sinh “lớn” trước tuổi là điểm trừ lớn nhất của chương trình The Voice Kids từ khi ra đời đến nay.


Các thí sinh nhí vẫn phải gồng mình hát những ca khúc người lớn

Vietnam Next Top Model: Fung La gào khóc vì Thuỳ Trâm ra về

Sau những mâu thuẫn tưởng chừng “không đội trời chung”, Fung La và Thuỳ Trâm bất ngờ trở nên thân thiết hơn bất cứ người nào khác. Ở tập 9, khán giả đã bất ngờ khi Thuỳ Trâm và Fung La thường xuyên đùa nghịch vui vẻ bên nhau.


Sang tập 10, Thuỳ Trâm là thí sinh bị loại khỏi ngôi nhà chung. Sự ra về của Thuỳ Trâm đã chấm dứt những mâu thuẫn vốn tồn tại ở nhà chung. Tuy nhiên, việc Thuỳ Trầm ra về khiến cho Fung La – người không đội trời chung với Fung La trong các tập trước suy sụp. Fung La khóc nức nở khi nghe công bố kết quả của Thuỳ Trâm.

Sự “đau khổ” của Fung La khiến nhiều người bất ngờ. Sau những hiểu lầm, tẩy chay,…hai cô gái tâm điểm của những mâu thuẫn trong ngôi nhà chung lại trở thành hai người bạn thân thiết và gắn bó đến vậy. Phải chăng đó là kịch bản mà các nhà tổ chức đã “xây dựng” lên để tạo sự tò mò cho người xem.

Hoán đổi: món mới nhưng “chất” không mới

Tập 2 chương trình Hoán đổi mùa thứ 2 đã lên sóng được hai tập. Ở tập 2, Pha Lê, Mạc Văn Khoa, Đức Anh, Huỳnh Anh trở thành khách mời của chương trình với những thử thách khá thú vị. Các khách mời đã đem đến cho khán giả những tiếng cười khá sảng khoái.

Các tiết mục giống như một chương trình tạp kỹ có sự kết hợp giữa âm nhạc, hài kịch….

Tuy nhiên, nhìn một cách tổng thế, Hoán đổi vẫn chỉ là một chương trình tạp kỹ, có sự kết hợp giữa hài kịch, ca nhạc,…Dù có điểm thú vị nhưng sự nhàm chán về cách gây cười, cách tạo tình huống,… khiến người xem cảm thấy không thoải mái.

Ca sĩ chuyển giới Hương Giang Idol mới chỉ hoàn thành ở mức “tròn vai”. Dù rất cố gắng nhưng giọng điệu và cách dẫn chương trình của Hương Giang Idol vẫn không thực sự khiến người xem cảm thấy thoải mái.

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:Thu Minh, TV show

tin liên quan

video hot

Về đầu trang