Gần 1 tấn thịt bẩn suýt lên bàn ăn nhà hàng

author 08:26 25/05/2013

Gấn 1 tấn thực phẩm “bẩn” chưa kịp chuyển tới nhà hàng tiêu thụ đã bị Đội CSĐT tội phạm về TTQLKT&CV – CAQ Hoàn Kiếm, Hà Nội phát hiện “chặn giữ” trong chiều qua 24-5.

 Lúc đó là 13h, các trinh sát của đơn vị phát hiện xe ô tô tải BKS: 30L-4348 có biểu hiện nghi vấn đang dừng đỗ, dỡ hàng tại khu vực cửa khẩu Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, đã tiến hành kiểm tra.

Qua đó, tổ công tác xác định trên xe chở 31 thùng miến lạnh; 12 thùng đựng loại thực phẩm có mùi như mắm tép, màu nâu đen, trông giống như cọng rau được trộn với ớt và một số thực phẩm khác không xác định (ảnh).

Không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ số thực phẩm có trọng lượng gần 1 tấn này, lái xe ô tô khai có một phụ nữ đã nhiều lần thuê chở hàng là thực phẩm đến các địa điểm trên địa bàn huyện Từ Liêm, Hà Nội.

Khẩn trương xác minh, Đội CSĐT tội phạm về TTQLKT&CV – CAQ Hoàn Kiếm đã làm rõ và triệu tập chủ hàng là Lê Thị Bích Liễu (SN 1974), trú ở Trung Minh, Kỳ Sơn, Hòa Bình tới trụ sở.
 
Lê Thị Bích Liễu cho biết, số thực phẩm trên có nguồn gốc từ Trung Quốc, được chị ta thu mua trôi nổi trên thị trường, sau đó đem đi tiêu thụ tại một nhà hàng ở địa bàn huyện Từ Liêm, Hà Nội, nhưng chưa kịp chuyển tới nhà hàng này thì bị cơ quan công an phát hiện. Vụ việc đang được CAQ Hoàn Kiếm tiếp tục điều tra, làm rõ. 
 
Theo ANTD
 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang