Gặp gỡ Giảng Viên Phạm Hương – Á Hậu Thể thao Thế giới

author 14:24 02/02/2015

Á hậu Thể thao Thế giới Phạm Hương nghĩ rằng “vạn sự tùy duyên”, coi nghề giáo như một chữ “duyên” đối với cuộc sống của mình đây là nơi để bản thân có thể trải nghiệm thêm và học hỏi thêm nhiều kiến thức ở môi trường này.

Chào Hương, là một cô gái đã khẳng định được vị trí trong lĩnh vực  showbiz, vì sao Hương không phát triển theo con đường đó mà lại chọn nghề nhà giáo?

Từ trước tới nay Phạm Hương luôn nghĩ rằng “ Vạn sự tùy duyên” và việc Hương đến được với showbiz cũng là bởi chữ “duyên” bản thân cảm thấy rằng mình còn rất trẻ, còn cơ hội được học hỏi, được mở rộng và được trải nghiệm nhiều điều thú vị và mới mẻ cho cuộc sống của mình. Chính vì vậy, Phạm Hương đã coi nghề giáo như một chữ “duyên” đối với cuộc sống của mình và cũng là nơi để mình có thể trải nghiệm thêm và học hỏi thêm nhiều điều, nhiều kiến thức ở môi trường này.

Người đẹp Phạm Hương trên giảng đường cùng các sinh viên Trường Cao đẳng Du Lịch Sài Gòn

Người đẹp Phạm Hương trên giảng đường cùng các sinh viên Trường Cao đẳng Du Lịch Sài Gòn. Ảnh NVCC

Nghề nhà giáo vốn là nghề cao quý, lại phải học hỏi, am hiểu nhiều, nhưng ngược lại chế độ đãi ngộ khá thấp vậy quan điểm của Hương thế nào về điều này?

Hương nghĩ rằng, việc mình muốn làm gì trước hết là bởi ở sự yêu thích và niềm đam mê. Hương luôn là người tự lập và thích sự trải nghiệm. Đối với Phạm Hương, nghề giáo là một nghề cao quý và chuyên sâu, bên cạnh đó cũng rèn luyện cho Hương một sự kiên nhẫn và sự đam mê với công việc, cuộc sống. Phạm Hương có thể kiếm tiền theo khả năng của mình bằng nhiều công việc và nhiều cách khác nhau. Như Hương đã chia sẻ, công việc giảng viên hiện tại là một môi trường rất tốt để Phạm Hương có thể tiếp tục trau dồi kiến thức và kỹ năng của mình không chỉ trong lĩnh vực Marketing mà còn cả trong cuộc sống. Đó chính là điều tuyệt vời nhất khi mình có tuổi trẻ để có thể làm được nhiều điều mình muốn.

Á hậu Thể thao thế giớiPhạm Hương trở nên lộng lẫy khi khoác chiếc đầm dạ hội trắng đuôi cá lấp lánh. Trang phục ôm sát cơ thể càng tôn lên vóc dáng hoàn hảo của người đẹp Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014

Á hậu Thể thao thế giới Phạm Hương trở nên lộng lẫy khi khoác chiếc đầm dạ hội trắng đuôi cá lấp lánh. Trang phục ôm sát cơ thể càng tôn lên vóc dáng hoàn hảo của người đẹp Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014. Ảnh NVCC

Vốn đã quen với công việc nghệ thuật, nay chuyển sang giảng dạy Hương có cảm thấy bỡ ngỡ hay khó khăn gì không?

Hiện tại, ngôi trường mà Phạm Hương đang giảng dạy là một môi trường rất đa dạng, không chỉ phát triển chuyên môn về các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Du lịch – khách sạn mà trường còn là một ngôi trường về bề dày về văn hóa nghệ thuật. Hương nghĩ đây cũng là một nơi có sự gắn bó đồng điệu với công việc nghệ thuật của mình, nơi đây Phạm Hương có thể truyền đạt kiến thức của mình đã học được. Dù bước đầu còn nhiều khó khăn và bỡ ngỡ, nhưng Hương rất may mắn khi được các thầy cô, đồng nghiệp, các em học sinh trong trường ủng hộ, quý mến. 

Có một “chuẩn mực” về sự thành công được ngầm hiểu trong số đông các bạn trẻ hiện nay. Theo họ, thành công có nghĩa là tốt nghiệp đại học và một công việc thời thượng, thu nhập cao, ổn định. Còn quan điểm của Hương thì sao?

Phạm Hương luôn cố gắng để thỏa mãn đam mê đó của mình

Phạm Hương luôn cố gắng để thỏa mãn đam mê đó của mình. Ảnh NVCC

“Chuẩn mực” là điều được công nhận đúng theo quy định hoặc theo thói quen phổ biến. Tuy nhiên đối với cuộc sống của mỗi người thì điều được gọi là “chuẩn mực” đó là một định nghĩa hoàn toàn khác nhau. Bởi theo Phạm Hương mỗi con người một tính cách, một xuất phát điểm khác nhau. Chính vì vậy quan điểm về sự chuẩn mực của mỗi người cũng là khác nhau. Đối với riêng Phạm Hương, một người thích tự lập, thích khám phá và thích chinh phục những thử thách mới đó chính là chuẩn mực của riêng mình. Có thể mỗi người một số phận và Hương thì chọn cho mình một hướng đi có khó khăn, gian nan một chút nhưng đổi lại Phạm Hương sẽ học được nhiều điều, được trải nghiệm nhiều điều hơn cho cuộc sống của mình. 

Nghe nói, Phạm Hương được mệnh danh là “cô gái của những giải thưởng sắc đẹp”. Bí quyết nào giúp Hương giành được nhiều giải thưởng như vậy?

Phạm Hương nghĩ rằng mình còn phải cần cố gắng rất nhiều nữa thì mới dám nhận danh hiệu đó về mình. Ước mơ lớn nhất của Phạm Hương đó chính là được chinh phục các đâú trường nhan sắc với nhiều tiêu chí khác nhau, Phạm Hương luôn cố gắng để thỏa mãn đam mê đó của mình. Hương luôn luôn cố gắng mỗi ngày để rèn luyện bản thân không chỉ về ngoại hình, sức khỏe mà còn cả sự hiểu biết và sự sâu sắc bên trong nội tâm. Dù bước vào bất cứ cuộc thi nào, Phạm Hương cũng luôn dành trọn vẹn tâm trí và sức lực cho nó. Hương nghĩ rằng đó chính là bí quyết riêng để mang lại chính niềm đam mê và sự tự tin cho chính mình. Phạm Hương luôn quan niệm rằng. Người phụ nữ chỉ thực sự đẹp khi họ tự tin vào chính bản thân của mình.

Nguyễn Khương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang