Gặp gỡ hai chàng trai gây bão tại buổi Casting Vietnam's Next Top Model

author 16:41 20/08/2014

(VietQ.vn) – Với ngoại hình chuẩn, gương mặt sáng giá và một phong cách nổi bật. Phạm Dũng và Duy Anh đã khiến không ít thí sinh đến tham dự Casting Vietnam's Next Top Model bị “chùn” lòng.

Hàng trăm thí sinh xếp hàng đăng kí tham gia vòng sơ tuyển Vietnam's Next Top Model

Hàng trăm thí sinh xếp hàng đăng kí tham gia vòng sơ tuyển Vietnam's Next Top Model

Một mùa giải casting của Vietnam's Next Top Model lại đến, trong loạt hình sau đây sẽ tổng hợp những chàng trai cơ bắp, những gương mặt thư sinh cực điển trai của Vietnam's Next Top Model 204 sẽ lộ diện những gương mặt đầy tiềm năng sẽ lọt vào ngôi nhà chung năm nay.

Mùa giải thứ 5 của Vietnam's Next Top Model chính thức được khởi động với vòng sơ tuyển diễn ra trong ngày 20/8 khu vực miền Bắc. Dàn thí sinh năm nay có sự nổi trội rõ rệt về ngoại hình cũng như phong cách thời trang. Đặc biệt, những gương mặt điển trai của các thí sinh nam Vietnam's Next Top Model 204 được đánh giá là những gương mặt đầy tiềm năng sẽ lọt vào ngôi nhà chung năm nay.

Cơ bắp luôn là một thế mạnh của những chàng trai Next Top Model, chính vì vậy trong năm nay đã có không ít các bạn trai ngoài việc sở hữu chiều cao chuẩn thì họ còn sở hữu những đường nét cơ bắp khỏe mạnh, cùng với vẻ ngoài đẹp trai ngay lập tức các chàng trai đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người khi lần đầu xuất hiện tai TTTM The Garden Hà Nội. Nếu như mùa giải trước Next Top Model có Văn Kiên, Trung Kiên, Tuấn Việt... Thì mùa giải năm nay cũng không ít những gương mặt tiềm năng như vậy.

Cùng gặp gỡ và trò chuyện với hai trong số những chàng trai có gương mặt sáng, và phong cách thời trang hút ống kính của các phóng viên, để hiểu rõ hơn về cuộc hành trình chinh phục niềm đam mê của mình:

Thí sinh Phạm Việt Dũng đến là để giành chiến thắng

Phạm Việt Dũng đang là người mẫu nghiệp dư tại Mỹ

Phạm Việt Dũng đang là người mẫu nghiệp dư tại Mỹ

Đang là người mẫu nghiệp dư tại Mỹ, từng xuất hiện trên các tạp chí thời trang và có kinh nghiệm lam người mẫu ở một số tuần lễ thời trang, Phạm Dũng được đánh giá là một gương mặt tiềm năng mới của thời trang. Vừa bay về từ Mỹ ngày 19/8, Phạm Dũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía gia đình ngay từ khi đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Theo dõi Vietnam's Next Top Model từ những mùa đầu tiên, tuy nhiên mãi đến năm 2013 chương trình mới chính thức mở ra sân chơi cho những người mẫu nam, do mùa đầu tiên nên Phạm Dũng không thu xếp được công việc trở về Việt Nam và ấp ủ kế hoạch "phục thù" của năm 2014.

Với quyết tâm rất cao, chàng trai sở hữu chiều cao 183cm cho biết đến đây là để giành chiến thắng và đã chuẩn bị rất kĩ cho các phần thi ở vòng casting này. Đến từ rất sớm để chuẩn bị cho "cuộc chiến" khá khốc liệt của Vietnam's Next Top Model.

Thí sinh Phạm Duy Anh không muốn là bản sao của Tuấn Việt

Phạm Duy Anh chàng sinh viên năm hai của trường đại học Sân khấu Điện ảnh sở hữu chiều cao 189 cm

Phạm Duy Anh chàng sinh viên năm hai của trường đại học Sân khấu Điện ảnh sở hữu chiều cao 189 cm

Nếu Phạm Dũng phải thu xếp công việc cá nhân để từ Mỹ trở về tham gia vòng sơ tuyển của Vietnam's Next Top Models với một quyết tâm rất cao thì Phạm Duy Anh chàng sinh viên năm hai của trường đại học Sân khấu Điện ảnh sở hữu chiều cao 189 cm cũng khiến không ít những thí sinh khác phải ganh tị.
Là sinh viên trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh Hà Nội, cùng trường với Á Quân VNTM 2013 Vũ Tuấn Việt, sở hữu những chỉ số ấn tượng do vậy Duy Anh cũng là một đối thủ nặng ký của mùa giải năm nay. Sợ bị mọi người so sánh với Tuấn Việt bởi những điểm chung của cả hai chàng trai, Duy Anh cho biết anh muốn sẽ là một Duy Anh tạo được ấn tượng trước ban giám khảo bởi tính cách, tài năng và lòng yêu nghề của chính mình chứ không phải bản sao của một ai khác.
Duy Anh sở hữu chiều cao ấn tượng 189cm cùng hình thể chuẩn, vừa tròn 19 tuổi Duy Anh được dự đoán là một trong những gương mặt sẽ làm nên chuyện trong mùa giải này.

Duy Anh cho biết anh muốn từ Next Top Model sẽ mở ra nhiều cơ hội mới cho sự nghiệp điện ảnh mà anh đang theo đuổi.

Hai gương mặt điển trai sở hữu những tố chất tiềm năng của Vietnam's Next Top Model, cả hai đều đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng cũng như hàng triệu khán giả yêu mến Next Top Model những ngày qua. Dù chưa có danh sách Top thí sinh được lựa chọn vào ngôi nhà chung nhưng ít nhiều chất lượng thí sinh miền Bắc cũng được đánh giá cao hơn năm trước.

Báo VietQ sẽ liên tục cập nhật những diễn biến của vòng sơ tuyển Vietnam's Next Top Model 2014. Vòng sở tuyển ở khu vực miền Nam sẽ diễn ra vào ngày 26/8 tới tại Trung tâm hội nghị Grand Palace hứa hẹn kịch tính không kém.

Một số hình ảnh của buổi Casting:

Nhiều gương mặt thí sinh sáng giá trong mùa giải Vietnam's Next Top Model năm nay

Nhiều gương mặt thí sinh sáng giá trong mùa giải Vietnam's Next Top Model năm nay

Phong cách thời trang ấn tượng

Nhiều gương mặt thí sinh sáng giá trong mùa giải Vietnam's Next Top Model năm nay

Số lượng thí sinh đến dự thi khá đông

Bảo An
 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang