Gây tai nạn định lên xe bỏ chạy còn túm áo cảnh sát thách thức

author 07:00 02/07/2016

(VietQ.vn) - Đồng mở cửa xe định đi khỏi hiện trường nhưng bị ngăn cản nên anh ta có hành vi xô đẩy, túm áo một cán bộ cảnh sát đang làm nhiệm vụ thách thức.

Công an TP. Thái Nguyên cho biết đang tạm giữ hình sự với Nguyễn Văn Đồng (SN 1985, trú tại xóm Vũ Chấn, xã Thượng Đình, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên) để điều tra, làm rõ về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Theo tài liệu điều tra, vào khoảng 17h30 ngày 30/6, Nguyễn Văn Đồng điều khiển xe ô tô mang BKS 20A – 165.88 đi từ hướng Thịnh Đán đến trung tâm TP. Thái Nguyên. Khi đến khu vực tổ 2 phường Đồng Quang, TP. Thái Nguyên thì xe của Đồng đâm vào với xe máy đi cùng chiều.

 Nguyễn Văn Đồng tại cơ quan công an

Tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an TP. Thái Nguyên có mặt để giải quyết vụ tai nạn. Khi cảnh sát đang giải quyết vụ việc, Đồng đã có những lời lẽ lăng mạ, xúc phạm, thách thức và không chấp hành yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn.

Sau nhiều lần cán bộ Đội CSGT Công an TP. Thái Nguyên giải thích, yêu cầu, Đồng mới chấp hành việc đo nồng độ cồn, kết quả là 0,9 mg/l khí thở.

Trong khi tổ công tác đang tiếp tục làm nhiệm vụ, Đồng mở cửa xe định đi khỏi hiện trường. Khi lực lượng chức năng yêu cầu ở lại, Nguyễn Văn Đồng đã có hành vi xô đẩy, túm áo một đồng chí Cảnh sát đang làm nhiệm vụ.

Chỉ đến khi bị khống chế đưa về trụ sở Công an TP. Thái Nguyên, Nguyễn Văn Đồng mới hết hung hãn và khai nhận do trước đó có sử dụng rượu bia nên không làm chủ được hành vi của mình.

Hiện vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Tài xế container húc đổ xe công vụ, cắn vào tay CSGT để tẩu thoát(VietQ.vn) - Bị dừng phương tiện kiểm tra, lái xe container cố tình húc đổ xe công vụ, vùng vằng đạp cửa xe và cắn vào tay CSGT hòng tẩu thoát.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang