Gia đình Minh Béo đang gấp rút làm giấy tờ sang Mỹ

authorHòa Lê 16:23 31/03/2016

(VietQ.vn) - Được biết, gia đình Minh Béo đang tiến hành làm giấy tờ để sang Mỹ sớm nhất. Gia đình cũng đã gửi tiền qua Mỹ để tìm luật sư giỏi bào chữa cho anh.

Sự kiện: Vụ án xét xử Minh Béo

Báo Người Lao Động đưa tin, Minh Béo từ Việt Nam tới quận Cam, bang California và TP Atlanta, bang Georgia, Mỹ vì mục đích công việc. Vào ngày 20/3, Minh Béo nói chuyện với một nhóm vũ công tại cuộc thi tài năng tổ chức ở đài phát thanh thuộc TP Huntington Beach. Nghệ sĩ này ngỏ ý tìm diễn viên để phục vụ cho dự án video sắp tới của mình.

Sau đó 3 ngày, hôm 23/3, nạn nhân giấu tên (tên dùng chung là John Doe) đến tìm Minh Béo để thử khả năng diễn xuất rồi bị nghệ sĩ này dụ dỗ quan hệ tình dục bằng miệng. Khi trở về, John Doe trình báo Sở Cảnh sát TP Garden Grove (GGPD). Ngay lập tức, GGPD mở cuộc điều tra và cử một nhân viên giả dạng một đứa trẻ dưới 14 tuổi liên lạc với Minh Béo. Nghệ sĩ này đã cố gắng hẹn gặp “cậu bé” với mục đích “lạm dụng tình dục” nhưng bị GGPD bắt giữ.

Gia đình Minh Béo đang gấp rút làm giấy tờ sang MỹMinh Béo, sẽ phải đối mặt bản án 5 năm 8 tháng tù giam ở bang California, nếu bị kết tội liên quan tới cáo buộc tình dục

Trang web OCRegister (Mỹ) hôm 28/3 cho biết nghệ sĩ hài Minh Quang Hong, 38 tuổi, nghệ danh Minh Béo, sẽ phải đối mặt bản án 5 năm 8 tháng tù giam ở bang California, nếu bị kết tội liên quan tới cáo buộc tình dục. Hiện tại, Minh Béo bị giam giữ tại nhà tù quận Cam, đồng thời phải nộp 1 triệu USD nếu muốn tại ngoại. Ngày 15/4, nghệ sĩ này sẽ ra hầu tòa và khi đó tòa án sẽ buộc tội. Trong trường hợp phạm cả 3 tội danh nêu trên, Minh Béo sẽ phải ngồi tù 5 năm 8 tháng và bị lưu tiền án lạm dụng tình dục trong hồ sơ.

Theo thông tin mới nhất từ báo Dân Trí, tại Việt Nam, gia đình của Minh Béo ngoài việc được biết nam nghệ sĩ đang bị tạm giam cũng chưa nắm rõ tình hình cụ thể như thế nào. Hiện tại, gia đình của Minh Béo không thể liên lạc trực tiếp nên chỉ có thể nhờ luật sư và một số bạn bè tại Mỹ chia sẻ thông tin. Trước sự quan tâm của báo chí về tình hình của nam diễn viên tại Mỹ, anh trai cũng là người quản lý của Minh Béo vẫn không muốn tiếp cận báo chí.

Gia đình Minh Béo đang gấp rút làm giấy tờ sang MỹMinh Béo tại sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày 18/3

Tuy nhiên, theo thông tin có được, lúc này, gia đình đang gấp rút tiến hành làm giấy tờ để sang Mỹ sớm nhất. Trước đó, gia đình nam diễn viên tại Việt Nam đã gom tiền gửi qua Mỹ để tìm luật sư giỏi tại Mỹ đứng ra bào chữa cho Minh Béo. Chi phí vụ kiện khá cao nên gia đình cũng phải chạy tiền để lo cho Minh Béo.

Vào thứ 7 tuần trước, Minh Béo được phép gặp người thân là những người bạn mà Minh Béo vẫn ở nhờ khi sang Mỹ lưu diễn. Tuy nhiên, cuộc gặp chỉ kéo dài 30 phút. Những người bạn của nam diễn viên cho hay, Minh Béo đã khóc rất nhiều, tinh thần khá suy sụp.

Hiện tại, Minh Béo cũng không được phép gặp ai ngoài luật sư, từ đây cho đến lúc xét xử, gia đình sẽ không được phép gặp mặt. Về phía gia đình của nam diễn viên tại Việt Nam ai cũng buồn và lo lắng, cuộc sống của từng cá nhân cũng bị ảnh hưởng không ít. Mẹ Minh Béo còn bị bệnh tim nên tình hình của Minh Béo tại Mỹ được gia đình giấu kín và hạn chế hết mức việc cho bà biết thông tin.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang