Minh Béo quẫn trí, tìm cách tự tử trong nhà giam?

authorHòa Lê 15:55 30/03/2016

(VietQ.vn) - Thông tin nghệ sĩ Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì quấy rối tình dục trẻ vị thành niên đã gây chấn động dư luận, nhiều báo và truyền hình tại Mỹ đã đưa tin.

Sự kiện: Vụ án xét xử Minh Béo

Báo Kiến Thức đưa tin, sự việc nghệ sĩ Minh Béo (tên thật là Hồng Quang Minh) bị bắt tại Mỹ đang khiến dư luận và showbiz Việt xôn xao. Mới nhất, trên trang cá nhân, chồng Thu Phương đã tiết lộ tình hình diễn viên Minh Béo trong trại giam tại Mỹ.

Minh Béo quẫn trí, tìm cách tự tử trong nhà giam?Minh Béo bị cáo buộc xâm hại tình dục trẻ em

Dũng Taylor viết: "Hôm nay đã có hai người bạn đến thăm Minh Béo. Tình hình sức khỏe ổn định, tinh thần suy sụp nhiều và đã có đôi lúc bị quẫn trí. Nay mai sẽ có luật sư đại diện cho Minh Béo". Ngoài ra, theo lời của chồng Thu Phương, tất cả kênh truyền hình lớn tại miền nam bang California, Mỹ đã đưa thông tin về sự kiện Minh Béo bị bắt giữ.

Hiện tại Minh Béo đang bị giam giữ tại Mỹ để chờ điều tra và xét xử. Ngày hôm nay (30/3), dư luận tiếp tục xôn xao khi nghe tin nghệ sĩ Minh Béo vì quá tuyệt vọng đã hai lần lao đầu vào tường để tự tử. Thông tin này được chồng của ca sĩ Thu Phương - Dũng Taylor ngầm xác thực bằng một dòng chia sẻ trên trang Facebook.

Minh Béo quẫn trí, tìm cách tự tử trong nhà giam?Dũng Taylor - chồng Thu Phương ngầm khẳng định tin đồn Minh Béo quyên sinh là có thật

Anh viết: "Tôi mong rằng Minh Béo dám làm, dám chịu và sẵn sàng đương đầu với pháp lý. Tuy là người làm nghệ thuật nhưng tôi không thể nào nói một lời nào biện mình cho em được trong lúc này. Tôi tôn trọng và tin tưởng pháp lý của Hoa Kỳ, mong rằng Minh Béo sẽ mạnh dạn đương đầu trước công lý. Đừng có những suy nghĩ "cùng đường" dẫn đến những hành động nguy hiểm đến tánh mạng của mình."

"Ông bầu" này cũng cho biết thêm anh không ủng hộ hành động của Minh Béo nhưng mong khán giả giữ bình tĩnh: "Tôi không bảo vệ Minh Béo vì lớn lên ở Mỹ nên những ai xâm phạm đến người già, phụ nữ và trẻ em điều không thể chấp nhận được. Những người bị dồn đường cùng trong lúc quẫn trí họ sẽ có những hành động làm hại đến tính mạng của họ. Nếu họ sai hãy để họ trả lời trước pháp lý, chúng ta chớ vội xô người xuống vực thẳm”, theo thông tin từ báo VTC News.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang