Gia đình nạn nhân thẩm mỹ viện tìm xác theo nội dung "bức thư lạ"

author 09:31 13/11/2013

Ngày 12/11, sau khi nhận được thông tin lan truyền từ một lá thư viết tay chỉ nơi giấu thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột của anh Nguyễn Hữu Huy, chồng nạn nhân Huyền) cho biết sẽ huy động người nhà tìm kiếm theo chỉ dẫn của bức thư.

"Chỉ cần có một chút hy vọng, chúng tôi sẽ cố gắng đến cùng", ông Quang chia sẻ.

Những ngày qua, người nhà chị Huyền vẫn luôn đi tìm người thân xấu số của gia đình theo mọi chỉ dẫn. Ông nói thông tin thi thể Huyền không có nội tạng và đá xanh trong bụng không biết độ chính xác đến đâu nhưng chiếu theo nội dung viết trong bức thư thì rất có thể khu vực hồ nước giấu thi thể chính là khu "hồ bể bơi" ngay sát phía UBND phường Phương Mai, cách thẩm mỹ viện Cát Tường hơn 1km.

"Trước đây hồ này được sử dụng để nuôi cá nhưng đến bây giờ nước bẩn lắm nên không còn ra đó nuôi trồng hay tắm giặt gì nữa. Nhà chúng tôi sẽ sớm tìm kiếm ở khu vực này", ông Quang khẳng định. Người nhà nạn nhân cũng cho biết thêm, trong suốt những ngày vừa qua, gia đình đã đi tìm kiếm theo hướng dẫn của nhiều người nhưng vẫn không có kết quả. Dù rất mệt mỏi nhưng hễ người nào gọi đến cung cấp thông tin, người nhà chị Huyền lại cắt cử người đi tìm kiếm.

"Đến chiều ngày 11/11, gia đình đã đi theo thông tin mới nhất là dọc hết cầu Thăng Long nhưng vẫn không hề thấy bất cứ một manh mối nào”, Ông Quang nói.

Gia đình tìm thi thể chị Huyền

Anh Nguyễn Hữu Huy (chồng của nạn nhân Huyền) cho rằng bức thư lạ xuất hiện trên mạng không logic nhưng gia đình vẫn đi theo hướng dẫn để kiếm. "Ngày nào chưa thấy thi thể vợ, tôi vẫn chưa thể yên tâm, anh Huy nói với giọng day dứt.

Trước đó, khi người nhà và cơ quan chức năng vẫn đang đi tìm kiếm xác chị Huyền, trên mạng lan truyền một bức thư chỉ dẫn nơi xác nạn nhân bị phi tang. Nội dung bức thư có đoạn: "Lê Thị Thanh Huyền không có nội tạng trong ổ bụng có đá xanh nhỏ kích cỡ từ 3 - 4 cm xung quanh người quấn bằng vải trắng xô từ cổ tới đầu gối bó chặt tay hiện xác nằm dưới bùn độ sâu 30 cm cách chỗ phẫu thuật từ 1,5 - 1,8 km về phía trước mặt nơi có hồ nước ít người qua lại vào buổi tối, qua đường tàu".

Sau khi bức thư được đưa lên mạng đã nhận được hàng chục lượt chia sẻ. Trao đổi với phóng viên về sự lan truyền thông tin trên, một lãnh đạo Phòng cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) cho biết đã nắm được nhưng hoàn toàn không có cơ sở khoa học để khẳng định đó là sự thật. Đây chỉ là thông tin "vỉa hè" nên không có căn cứ để tiến hành điều tra, xác minh.

 

 

Lê Tú

Theo Trithuctructuyen

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang