Gia Lai: Đối tượng quẫn trí nhảy lầu tự tử đang bị công an truy tìm

author 09:19 22/11/2015

(VietQ.vn) - Tuy nhiên, trong lúc lực lượng chức năng đang thuyết phục và triển khai các phương án để cứu người thì bất ngờ T. đã chạy về phía góc sân thượng và nhảy xuống sân bệnh viện.

Theo tin tức từ báo Pháp luật Tp. HCM, sự việc xảy ra tại BV ĐH Y Dược HAGL khiến một nam thanh niên nguy kịch vào chiều 21-11. Nạn nhân được xác định là HQT (SN 1994, trú thị xã An Khê, Gia Lai).

Thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ chiều cùng ngày, T. đến BV ĐH Y Dược HAGL rồi đưa một tờ giấy có ghi số điện thoại của người thân cho bảo vệ bệnh viện. Sau đó, T. một mình đi thẳng lên tầng thượng bệnh viện.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. Ảnh: Dân trí

Thấy bất thường, bảo vệ bệnh viện đi theo T. theo dõi. Khi đến sân thượng, bảo vệ thấy T. đu người trên tầng thượng của dãy nhà 4 tầng và có dấu hiệu tự tử nên vội gọi điện báo cơ quan chức năng.

Khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, T. vẫn chưa nhảy lầu. Tuy nhiên, trong lúc lực lượng chức năng đang thuyết phục và triển khai các phương án để cứu người thì bất ngờ T. đã chạy về phía góc sân thượng và nhảy xuống sân bệnh viện.

Ngay lập tức, T. được đưa vào cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Được biết, T. không phải là bệnh nhân của bệnh viện và T. đang bị công an truy tìm vì có liên quan đến vụ trộm cướp.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc, báp Dân trí đưa tin. 

Nguyễn Hương (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang