Giá tour đi Thường Châu cổ vũ U23 Việt Nam đá chung kết là bao nhiêu?

author 10:07 24/01/2018

(VietQ.vn) - Tour đi Thường Châu – Trung Quốc để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam đang được các công ty lữ hành rao giá từ 11 triệu đến hơn 20 triệu đồng.

Ngay sau khi đội tuyển U23 Việt Nam thắng Qatar trong một trận đấu nghẹt thở, đường hoàng bước chân vào chung kết giải U23 Châu Á, nhu cầu tìm vé máy bay, tour du lịch đến Thường Châu – Trung Quốc để cổ vũ đội tuyển tăng cao.

Trao đổi với PV, nhân viên một hãng lữ hành tại Hà Nội, cho biết: ”Trong thời gian ngắn, lượng khách đặt tour đến Thường Châu đã tăng rất mạnh. Chúng tôi cũng bất ngờ trước sự việc này nhưng chắc chắn sẽ thu xếp ổn thỏa”.

gia-tour-di-thuong-chau-co-vu-u23-viet-nam-da-chung-ket-la-bao-nhieu

 Viettravel thiết kế gói tour đến Thường Châu - Trung Quốc

Hiện, các công ty du lịch, hãng lữ hành đang đổ xô thiết kế, quảng bá gói tour đến Thường Châu – nơi Việt Nam sẽ đá trận chung kết lịch sử với đội Uzbekistan.

Theo đó, khảo sát của PV cho thấy, hãng lữ hàng Saigontourist đang thiết kế gói tour đến Thường Châu giá 20,9 triệu đồng. Giá bao gồm vé máy bay, lệ phí visa đoàn, vé xem trận chung kết, hướng dẫn viên, khách sạn, ăn uống đi lại theo chương trình.

Trong khi đó, Viettravel có chương trình tour Thượng Hải - Thường Châu - Thượng Hải (2N1Đ-3N2Đ-4N3Đ) với giá từ 19,9 triệu đồng khởi hành ngày 26, 27/1/2018. Một số hãng lữ hành khác cũng đưa ra mức giá tương tự, trong khoảng từ 18 đến 24 triệu đồng.

gia-tour-di-thuong-chau-co-vu-u23-viet-nam-da-chung-ket-la-bao-nhieu

 Một tour đến Thường Châu bằng ô tô. 

Trong khi đó, giá tour di chuyển bằng ô tô có mức rẻ hơn, khoảng 11,9 triệu đồng/người. Cụ thể, giá vé trên bao gồm visa, ô tô, vé tham quan, vé xem bóng đá, khách sạn và ăn uống. Tại Hà Nội, khách được đón ô tô đến Lạng Sơn và từ đây sang Trung Quốc.

Chia sẻ với PV, anh Trần Tuấn (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: ”Tôi cùng nhóm bạn già đang đặt tour đi Thường Châu, giá cả không quan trọng, miễn là được hòa mình ủng hộ đội tuyển Việt Nam”.

Chung quan điểm với anh Trần Tuấn, anh Thanh Hải (Từ Liêm, Hà Nội) cũng chia sẻ đã sẵn sàng lên đường sang Thường Châu sát cánh cùng đội tuyển Việt Nam.

Thường Châu là một địa cấp thị thuộc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Thường Châu nằm ở bờ Nam sông Dương Tử, giáp Nam Kinh về phía Tây, Vô Tích về phía Đông, tỉnh Chiết Giang về phía Nam.

Thường Châu nằm cách Thượng Hải 156 km, đáp tàu nhanh chỉ mất khoảng hơn tiếng đồng hồ, giao thông  tiện lợi. Nơi đây có nhiều di tích thắng cảnh như Yểm Thành thời Xuân Thu, sông đào Kinh Hàng, chùa thiền Thiên Ninh...

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang