Giá xe Kia tháng 12 tại Việt Nam: Nhiều mẫu xe nhận quà tặng hấp dẫn

authorĐỗ Thu Thoan 06:15 05/12/2020

(VietQ.vn) - Mới đây, Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) công bố bảng giá mới nhất cho các mẫu xe Kia trong tháng 12/2020 tại Việt Nam. Nhiều mẫu xe được hỗ trợ trả góp ‘khủng’, kèm quà tặng cực hấp dẫn.

Sự kiện: tin tức thị trường

Kia là thương hiệu xe hơi nổi tiếng đến từ Hàn Quốc thuộc liên doanh của tập đoàn Hyundai - Kia. Tuy nhiên, tại Việt Nam, Kia không nằm chung hệ thống với Hyundai (hiện cũng có nhà máy lắp ráp trong nước). Hiện hầu hết các mẫu Kia được lắp ráp tại Việt Nam thông qua tập đoàn Trường Hải (THACO). Thương hiệu này đang cung cấp các dòng xe chủ yếu gồm Kia Morning, Kia Cerato, Kia sedona...

Mới đây, THACO đã công bố giá bán mới nhất cho các mẫu xe ô tô Kia trong tháng 12/2020. Dưới đây là bảng giá chi tiết:

gia-xe-kia-thang-12-tai-viet-nam-nhieu-mau-xe-nhan-qua-tang-cuc-hap-dan
gia-xe-kia-thang-12-tai-viet-nam-nhieu-mau-xe-nhan-qua-tang-cuc-hap-dan
gia-xe-kia-thang-12-tai-viet-nam-nhieu-mau-xe-nhan-qua-tang-cuc-hap-dan
gia-xe-kia-thang-12-tai-viet-nam-nhieu-mau-xe-nhan-qua-tang-cuc-hap-dan

 Giá bán mới nhất cho các mẫu xe Kia.

Lưu ý: Đây là giá xe công bố niêm yết của THACO. Tùy thời điểm cụ thể, giá cả của dòng xe Kia do Trường Hải phân phối có thể thay đổi. Để biết thêm chi tiết về hình ảnh, thông số kỹ thuật, chương trình khuyến mãi, quà tặng, chính sách bán trả góp vui lòng liên hệ với các đại lý Kia để biết thêm chi tiết.

Trong tháng 12 này, nhiều mẫu xe Kia được hỗ trợ trả góp kèm những phần quà tặng hấp dẫn.

Cụ thể, khi mua Kia Sorento All New, khách hàng sẽ được hỗ trợ trả trước chỉ từ 216 triệu, lãi suất vay ưu đãi 6,8%, kèm quà tặng phụ kiện chính hãng. Trong khi đó, Kia Sorento cũ cũng được hỗ trợ trả trước chỉ từ 154 triệu, lãi suất vay ưu đãi 6,8% kèm quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất.

Kia Sedona cũng được hỗ trợ trả trước 208 triệu đồng, lãi suất vay ưu đãi 6,8% kèm quà tặng camera hành trình trước sau. Hiện mẫu xe này đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản với giá bán cụ thể gồm: Kia Sedona DAT Deluxe giá 1,039 tỷ đồng, Kia Sedona DAT Luxury giá 1,169 tỷ đồng và Kia Sedona GAT Premium giá 1,379 tỷ đồng.

Ngoài ra, các mẫu xe Kia Seltos, Kia Morning, Kia Soluto, Kia Rondo... cũng nhận được những phần qùa tặng hấp dẫn như quà tặng phụ kiện chính hãng hay quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất.

Kia là thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc, cái tên này đã trở nên quá quen thuộc với người tiêu dùng. Kia thường mang đến cho người dùng những mẫu xe chất lượng với khả năng vận hành ổn định, ngoại hình liên tục được thay đổi, nội thất được trang bị nhiều tiện ích hiện đại. Tuy nhiên, những mẫu xe thuộc thương hiệu này vẫn gặp phải lỗi kỹ thuật gây ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng khiến hãng buộc phải triệu hồi để khắc phục, sửa chữa.

Và mới đây nhất, Hyundai và Kia đã phải nhận án phạt 137 triệu USD tại Mỹ do chậm trễ trong việc triệu hồi hơn 1 triệu xe có nguy cơ cháy nổ do hỏng hóc động cơ.

Án phạt này chính thức khép lại cuộc điều tra kéo dài 3 năm liên quan tới các hành vi của Hyundai và Kia trong việc triệu hồi xe xuất xưởng từ năm 2011 tới nay tại thị trường Mỹ.

Bên cạnh việc nộp phạt, Hyundai và Kia sẽ phải thuê kiểm toán viên của bên thứ 3 độc lập để xem xét các hoạt động kiểm nghiệm tính năng an toàn trên xe ô tô, đồng thời cam kết cải tiến tổ chức để xác định và điều tra các vấn đề an toàn tiềm ẩn tại thị trường Mỹ.

Chậm triệu hồi ô tô bị lỗi, Hyundai và KIA bị phạt khoản tiền 'khủng'(VietQ.vn) - Vì chậm trễ trong việc triệu hồi hàng triệu ô tô có nguy cơ cháy nổ do hỏng hóc ở động cơ Theta II, Hyundai và KIA bị phạt tới 137 triệu USD .

Các cuộc điều tra mới đối với Hyundai và Kia bao gồm gần 3 triệu vụ cháy xe không rõ nguyên nhân, dù chủ xe không hề gây va chạm. Các xe thuộc diện điều tra gồm: Hyundai Sonata và Santa Fe từ phiên bản 2011 đến 2014, Kia Optima và Sorento từ phiên bản 2011 đến 2014, cùng mẫu Kia Soul từ phiên bản 2010 đến 2015.

Trong các tài liệu, NHTSA báo cáo rằng họ đã nhận được khiếu nại về các vụ cháy khoang động cơ, cũng như các vụ cháy liên quan đến các bộ phận khác như vỏ đèn đuôi, dây nịt và bóng đèn.

Sau đó, các nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc thừa nhận trong một số trường hợp, việc thay thế khối động cơ có thể đã không được các đại lý ủy quyền thực hiện đúng cách. Kia cho biết một đường ống dẫn nhiên liệu áp suất cao có thể đã bị hỏng, bị lệch hoặc siết không đúng cách trong quá trình sửa chữa, khiến khí gas bị rò rỉ và va chạm vào các bộ phận động cơ nóng, gây ra thêm nhiều vụ cháy.

Các đợt triệu hồi xe vẫn chưa dừng lại. Hyundai và Kia đã triệu hồi hơn 4,7 triệu xe và họ đã thực hiện một "chiến dịch cải tiến sản phẩm" bao gồm 3,7 triệu xe khác để cài đặt thêm phần mềm cảnh báo người lái về các lỗi động cơ có thể xảy ra.

Theo dữ liệu thu thập của NHTSA, đã có 31 vụ triệu hồi liên quan tới cháy nổ và động cơ của Hyundai và Kia kể từ năm 2015. Hơn 8,4 triệu chiếc xe Hyundai và Kia bị ảnh hưởng, thuộc 20 dòng sản phẩm khác nhau, thuộc các phiên bản từ 2006 tới 2021.

 Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang