Giá xe Porsche mới nhất tại Việt Nam: Porsche Taycan chính thức trình làng

authorĐỗ Thu Thoan 06:11 30/11/2020

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe Porsche mới nhất tháng 11/2020 tại thị trường Việt Nam. Giá bán các mẫu xe không có nhiều biến động. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Porsche Taycan ra mới, kèm giá bán từ 5,72 tỷ đồng.

Sự kiện: tin tức thị trường

Porsche là thương hiệu xe sang của Đức có mặt tại Việt Nam từ trên 10 năm nay thông qua nhà phân phối Prestige Sports Cars. Hãng xe phân phối các dòng: 911, 718 Boxster, 718 Cayman, Panamera, SUV Cayenne hay Macan... Toàn bộ các mẫu Porsche đều được nhập khẩu trực tiếp từ Đức.

Mới đây, nhà phân phối Porsche tại Việt Nam đã cập nhật giá bán mới nhất cho các mẫu xe. Dưới đây là bảng giá chi tiết cho các mẫu Porsche tại thị trường Việt Nam giúp người tiêu dùng tiện tham khảo giá bán trước khi quyết định mua xe.

thi-truong-o-to-viet-gia-xe-porsche-moi-nhat-tinh-den-thoi-diem-hien-tai
thi-truong-o-to-viet-gia-xe-porsche-moi-nhat-tinh-den-thoi-diem-hien-tai
thi-truong-o-to-viet-gia-xe-porsche-moi-nhat-tinh-den-thoi-diem-hien-tai

  Giá xe Porsche lăn bánh mới nhất tháng 11/2020 tại Việt Nam.

Lưu ý: Trên đây chỉ là bảng giá xe Porsche tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy từng thời điểm và đại lý. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với đại lý Porsche tại Việt Nam để có thông tin chi tiết nhất.

Trong tháng 11 này, giá niêm yết xe Porsche tại thị trường Việt Nam không có thay đổi so với thời gian trước. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Porsche Taycan kèm giá bán từ 5,72 tỷ đồng.

Đây là mẫu xe thể thao thuần điện đầu tiên của Porsche đã chính thức chào sân thị trường Việt. Xe được phân phối chính hãng với 3 phiên bản là: Taycan 4S, Taycan Turbo và Taycan Turbo S với đường nét thiết kế thể thao và hiện đại. Không gian nội thất mang hơi hướng thiết kế của tương lai.

thi-truong-o-to-viet-gia-xe-porsche-moi-nhat-tinh-den-thoi-diem-hien-tai

 Porsche Taycan mới ra mắt tại Việt Nam. Ảnh: Porsche

Phiên bản Porsche Taycan 4S được trang bị 2 mô-tơ điện, sản sinh công suất 429 mã lực và mô-men xoắn 640 Nm, đi kèm gói pin 79,2 kWh. Mẫu xe điện này có thể di chuyển quãng đường lên đến 460 km với một lần sạc đầy. Khi kích hoạt chế độ Overboost và Launch Control, Taycan 4S có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4 giây, tốc độ tối đa 250km/h và quãng đường di chuyển rút ngắn lại còn 414 km.

Porsche Taycan Turbo có công suất 616 mã lực ở chế độ tiêu chuẩn. Khi kích hoạt chế độ Overboost, xe có sức mạnh 671 mã lực, mô-men xoắn 850Nm, khả năng tăng tốc 0-100 km/h là 3,2 giây.

Porsche Taycan Turbo S khi ở chế độ tiêu chuẩn có công suất 616 mã lực và tăng lên 750 mã lực khi kích hoạt chế độ Overboost, mô-men xoắn 1050 Nm. Theo công bố của hãng xe Đức, Taycan Turbo S có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 2,8 giây.

Với gói pin 93,4 kWh, quãng đường di chuyển tối đa trong một lần sạc đầy của bản Turbo và Turbo S lần lượt là 450km và 412 km.

Giá bán của ba phiên bản Porsche Taycan phân phối chính hãng tại Việt Nam khởi điểm là 5,72 tỷ cho bản tiêu chuẩn, 7,96 tỷ cho bản Turbo và 9,55 tỷ đồng cho bản Turbo S. Giá xe sẽ thay đổi nếu khách hàng mua thêm trang bị tùy chọn.

Về chất lượng xe Porsche, đây là 1 trong những thương hiệu xe sang nổi tiếng thế giới và được đánh giá cao về chất lượng. Các mẫu xe thường mang phong cách trẻ trung, mạnh mẽ, đậm chất thể thao, nhưng vẫn không hề mất đi sự sang trọng vốn có của dòng ô tô đắt giá trên thế giới. Hiện, thương hiệu này đang có showroom tại Hà Nội và TP.HCM.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang