Giá xe ô tô Kia tháng 2: Kia Telluride thế hệ mới dự kiến xuất hiện tại Việt Nam

authorĐỗ Thu Thoan 06:34 07/02/2021

(VietQ.vn) - Mới đây, Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (THACO) công bố bảng giá mới nhất cho các mẫu xe Kia trong tháng 2/2020 tại Việt Nam. Giá bán các mẫu xe không có nhiều biến động. Kia Telluride thế hệ mới dự kiến sẽ sớm xuất hiện tại Việt Nam.

Sự kiện: tin tức thị trường

Kia là thương hiệu xe hơi nổi tiếng đến từ Hàn Quốc thuộc liên doanh của tập đoàn Hyundai - Kia. Tuy nhiên, tại Việt Nam, Kia không nằm chung hệ thống với Hyundai (hiện cũng có nhà máy lắp ráp trong nước). Hiện hầu hết các mẫu Kia được lắp ráp tại Việt Nam thông qua tập đoàn Trường Hải (THACO). Thương hiệu này đang cung cấp các dòng xe chủ yếu gồm Kia Morning, Kia Cerato, Kia sedona...

Mới đây, THACO đã công bố giá bán mới nhất cho các mẫu xe ô tô Kia trong tháng 2/2021 tại thị trường Việt. Dưới đây là bảng giá chi tiết:

gia-xe-o-to-kia-thang-2-kia-telluride-the-he-moi-du-kien-xuat-hien-tai-viet-nam
gia-xe-o-to-kia-thang-2-kia-telluride-the-he-moi-du-kien-xuat-hien-tai-viet-nam

 Giá xe Kia tháng 2 tại việt Nam.

Lưu ý: Trên đây chỉ là giá xe ô tô Kia tham khảo, giá xe thay đổi theo từng thời điểm, từng phiên bản và từng tỉnh thành. Ngoài giá lăn bánh ra, biển còn thêm phí trước bạ, phí biển, phí đăng kiểm, đường bộ, bảo hiểm... Để biết thêm chi tiết về hình ảnh, thông số kỹ thuật, chương trình khuyến mãi, quà tặng, chính sách bán trả góp của từng mẫu xe vui lòng liên hệ với các đại lý Kia để biết thêm chi tiết.

Trong tháng 2 này, giá bán các mẫu xe Kia không có nhiều biến động. Kia Morning vẫn là mẫu xe có giá bán rẻ nhất với giá bán chỉ từ khoảng hơn 200 triệu đồng. Mẫu xe đắt nhất là Quoris 3.8L V6 với giá bán ở mức 2,708 tỷ đồng.

Ở một diễn biến khác, tới đây, THACO dự kiến sẽ đưa về hai mẫu crossover thương hiệu Kia về Việt Nam, một lớn hơn và một nhỏ hơn gồm Kia Sonet và Kia Telluride.

Trong đó, Sonet hoàn toàn mới thuộc phân khúc crossover cỡ nhỏ nhất, được giới thiệu lần đầu tiên tại Ấn Độ và được đưa về Đông Nam Á tại thị trường Indonesia vào tháng 11 vừa qua. Trái lại, Telluride ra mắt từ cách đây khá lâu thuộc phân khúc crossover cỡ lớn, một “anh em” của Hyundai Palisade.

Nếu sở hữu thêm hai mẫu xe này, Thaco sẽ hoàn thiện dải sản phẩm crossover của Kia tại Việt Nam. Theo đó, Kia Sonet dự kiến sẽ mang đến một sự bùng nổ khi có mức giá rất dễ chịu nhưng vẫn có nhiều tiện nghi như màn hình giải trí cảm ứng 8 inch, vô-lăng D-cut, cửa sổ trời…như phiên bản cho thị trường Indonesia và sở hữu động cơ 1.25L công suất 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm.

Trong khi đó, Kia Telluride gây ấn tượng với sự bề thế và góc cạnh của một mẫu xe cỡ lớn, khoang cabin của xe cũng rất lớn với các trang bị tiện nghi cao cấp. Hiện tại, mẫu xe này sở hữu động cơ V6 3.8L tại thị trường Mỹ với công suất tối đa 291 mã lực và mô-men xoắn 355 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp.

Về chất lượng xe, Kia là thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc, cái tên này đã trở nên quá quen thuộc với người tiêu dùng. Kia thường mang đến cho người dùng những mẫu xe chất lượng với khả năng vận hành ổn định, ngoại hình liên tục được thay đổi, nội thất được trang bị nhiều tiện ích hiện đại. Tuy nhiên, những mẫu xe thuộc thương hiệu này vẫn gặp phải lỗi kỹ thuật gây ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng khiến hãng buộc phải triệu hồi để khắc phục, sửa chữa.

Trước đó, gần 300.000 xe Sedona với Sorento tại Mỹ bị thu hồi do nguy cơ cháy nổ. Đã có 7 vụ cháy liên quan đến lỗi này trên các xe thuộc diện triệu hồi song chưa có thương vong nào được ghi nhận.

Theo báo cáo của Ủy ban an toàn giao thông đường bộ Hoa Kỳ (NHTSA), những mẫu xe trên có khả năng gây cháy nổ do nguyên nhân đoản mạch. Cụ thể ở độ ẩm có thể xâm nhập vào phần điện của hệ thống phanh, gây ra đoản mạch kết hợp làm tăng nguy cơ cháy khoang động cơ. Nguy cơ xảy ra đoản mạch có thể xảy ra ngay cả khi động cơ đã tắt.

 Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang