Giá xe ô tô Honda tháng 3/2021: Honda Brio giá thấp nhất chỉ 418 triệu đồng

authorĐỗ Thu Thoan 06:03 02/03/2021

(VietQ.vn) - Mới đây, Honda Việt Nam đã công bố giá xe ô tô Honda mới nhất tại thị trường Việt. Trong tháng 3/2021, giá xe Honda không có nhiều biến động, mẫu xe có giá thấp nhất là Honda Brio với giá bán chỉ từ 418 triệu đồng.

Sự kiện: tin tức thị trường

Là một thương hiệu xe Nhật nổi tiếng lâu đời, các mẫu xe ô tô Honda luôn được người dùng Việt ưa chuộng. Tại thị trường Việt Nam, Honda hiện đang cung cấp 1 số mẫu xe như Honda City, Honda Civic, Honda Accord, Honda CR-V...

Mới đây, Honda Việt Nam đã công bố giá bán các mẫu xe giúp người tiêu dùng tiện tham khảo. Dưới đây là bảng giá chi tiết:

gia-xe-o-to-honda-thang-32021-honda-brio-gia-thap-nhat-chi-418-trieu-dong

 Giá xe ô tô Honda tháng 3/2021 cập nhật mới nhất. 

Lưu ý: Trên đây là bảng giá xe ô tô Honda niêm yết tại 1 số showroom. Giá xe chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin giá xe Honda chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và các chương trình ưu đãi đi kèm.

Trong tháng 3 này, hầu hết giá bán các mẫu xe không có nhiều thay đổi. Trong đó, mẫu Honda có giá bán thấp nhất là Honda Brio.

Tại thị trường Việt Nam, Honda Brio tham chiến trong phân khúc xe cỡ nhỏ hạng A cùng các đối thủ sừng sỏ như Hyundai Grand i10, Kia Morning, Toyota Wigo hay Vinfast Fadil, ...

Theo đó, Honda Brio 2021 được bán ra tại Việt Nam với 3 phiên bản khác nhau gồm: bản G, bản RS và bản RS Two-Tone có giá bán lần lượt là 418, 448 và 452 triệu đồng.

Mẫu xe có giá bán cao nhất là Honda Accord với giá bán dao động ở mức 1,319 - 1,329 tỷ đồng.

Mẫu sedan hạng D, thế hệ mới chính thức được giới thiệu tại triển lãm Việt Nam Motor Show  tháng 10/2019. Honda Accord là đối thủ xứng tầm của Toyota Camry trên thế giới. Nhưng tại Việt nam có vẻ Accord chịu nhiều lép vế so với Camry, thậm chí cả Mazda 6.

Tại thị trường Việt Nam, Honda Accord 2021 chỉ có duy nhất 1 tùy chọn động cơ là 1.5 Turbo, công suất 188Hp, momen xoắn 260Nm, tức khỏe hơn Camry và Mazda6 một chút. Tuy thế nhưng giá xe ô tô Honda Accord mới vẫn được định giá khá cao.

Honda ra mắt loạt xe phân khối lớn: Nâng cấp trang bị, hứa hẹn làm 'nóng' thị trường(VietQ.vn) - Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu phiên bản đời 2021 của 1 loạt xe phân khối lớn tại Việt Nam gồm CB650R, CB500X và Rebel 500. Những mẫu xe được nâng cấp nhẹ cùng giá bán khoảng 180-246 triệu đồng.

Về chất lượng xe Honda, nói chung các mẫu xe thuộc thương hiệu này luôn được người tiêu dùng tin tưởng về cả chất lượng lẫn dịch vụ. Với các mẫu xe phổ thông như Civic và Accord, Honda đã dần trở thành một tên tuổi đáng nhớ trong ngành công nghiệp ô tô thế giới, đặc biệt là tại thị trường kinh tế lớn nhất thế giới - Mỹ.

Tại thị trường Việt Nam, xe ô tô thuộc thương hiệu này luôn được gắn liền với tâm trí người dân với những mẫu xe bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Đồng thời, hãng vẫn luôn phấn đấu đa dạng hóa sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các khách hàng

Những ưu điểm nổi bật của xe Honda có thể kể đến như thiết kế trung tính, ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiệu suất vận hành, đồ bền, chất lượng tốt.... Chính vì vậy, các sản phẩm xe Honda bán rất chạy và thường xuyên lọt TOP những mẫu xe "ăn khách" trên thị trường. Trong đó, top 10 xe bán chạy nhất thường xuyên có mặt các mẫu xe ô tô Honda như Honda City và Honda CRV…

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang