Giá xe ô tô Toyota tháng 01/2020: Toyota Vios mới hứa hẹn sẽ làm 'nóng' thị trường

authorĐỗ Thu Thoan 06:39 03/01/2020

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá ô tô Toyota tháng 1/2020 tại thị trường Việt Nam, giá bán các mẫu xe hiện giờ ra sao?

Sự kiện: tin tức thị trường

Toyota là hãng xe hơi nổi tiếng của Nhật Bản và có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, với nhà máy tại Vĩnh Phúc, Toyota có khá nhiều mẫu xe tại thị trường Việt Nam, từ các dòng xe du lịch từ hạng B cho đến các dòng xe thể thao đa dụng, xe bán tải...

Mới đây hãng xe này đã công bố giá bán của các mẫu xe hiện có tại thị trường Việt Nam.

gia-xe-o-to-toyota-thang-12020-toyota-vios-moi-hua-hen-se-lam-nong-thi-truong
gia-xe-o-to-toyota-thang-12020-toyota-vios-moi-hua-hen-se-lam-nong-thi-truong

Giá bán các mẫu xe Toyota tại thị trường Việt Nam tháng 1/2020. Tham khảo: Giaxeoto

Lưu ý: Bảng giá xe Toyota được tham khảo tại đại lý chính hãng lớn nhất Việt Nam là Toyota Mỹ Đình, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin giá xe Toyota chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và các chương trình ưu đãi đi kèm.

Cũng trong tháng 01/2020 này, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã chính thức giới thiệu mẫu Toyota Vios mới 2020 với những nâng cấp vượt trội về an toàn và tiện nghi. Vios mới chính thức có mặt tại toàn bộ hệ thống đại lý của Toyota trên toàn quốc kể từ ngày 2/01/2020 với giá khởi điểm bán ra từ 470 triệu đồng.

‘Cận cảnh’ Toyota Vios 2020 chuẩn bị ra mắt vào tháng tới với các ứng dụng hiện đại(VietQ.vn) - Hiện tại, các đại lý Toyota đang chào đặt cọc xe Toyota Vios 2020, dự kiến xe sẽ giao đến tay khách hàng trong tháng 1/2020.

Toyota Vios sẽ được bán ra với 5 phiên bản khác nhau gồm Vios G CVT, Vios E CVT (7 túi khí), Vios E CVT (3 túi khí- phiên bản mới), Vios E MT ( 7 túi khí) và Vios E MT (3 túi khí- phiên bản mới).

Về ngoại thất, xe vẫn giữ được nguyên thiết kế của phiên bản trước với sự hiện đại và trẻ trung và được nâng cấp thêm các trang bị, tiện ích, cùng với đó là không gian nội thất sang trọng, hệ thống động cơ vận hành ổn định.

Mặc dù thêm nhiều trang bị mới nhưng giá bán phiên bản Toyota Vios 2020 không thay đổi. Chính vì vậy, sự xuất hiện của Toyota Vios mới 2020 sẽ là đối thủ "đáng gờm" với các mẫu xe trong phân khúc sedan hạng B tại thị trường Việt Nam và hứa hẹn làm "nóng" phân khúc này cũng như mang lại thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang