Giá xe VinFast mới nhất tháng 2/2021 tại Việt Nam: Duy trì nhiều ưu đãi dịp đầu năm

authorĐỗ Thu Thoan 05:58 02/02/2021

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe VinFast mới nhất tháng 2/2021 tại thị trường Việt Nam. Trong tháng 2/2021 này, nhiều mẫu xe thuộc thương hiệu VinFast vẫn được duy trì nhiều ưu đãi dịp đầu năm.

Sự kiện: tin tức thị trường

VinFast - một thành viên của Tập đoàn Vingroup, là thương hiệu ô tô đầu tiên của Việt Nam. Thương hiệu này được thành lập vào tháng 6/2017 với tên gọi đầy đủ Công ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất và kinh doanh VinFast.

Mới đây, VinFast đã công bố giá bán mới nhất cho các mẫu xe trên thị trường. Dưới đây là tổng hợp bảng giá xe VinFast cùng một số khuyến mãi mới nhất tại Việt Nam tháng 2/2021.

gia-xe-vinfast-moi-nhat-thang-22021-tai-viet-nam-duy-tri-nhieu-uu-dai-dip-dau-nam

 Bảng giá xe VinFast mới nhất tháng 2 tại thị trường Việt Nam.

Lưu ý: Bảng giá xe chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin giá chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý VinFast gần nhất để tìm hiểu về giá bán cũng như các chương trình ưu đãi đi kèm.

Trong tháng 2 này, nhiều mẫu xe Vinfast vẫn được duy trì nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, mẫu Hatchback 5 chỗ Vinfast Fadil được giảm 10% cho khách trả thẳng. Trong khi đó, khách hàng trả góp dược miễn lãi suất 2 năm. Đây là mẫu xe ô tô Vinfast cỡ nhỏ (hạng A) được phát triển dựa trên nguyên mẫu của chiếc Opel Karl Rocks, vốn thuộc bản quyền của GM. Có 2 cấu hình xe là Fadil Standard và Fadil Plus đều sử dụng động cơ xăng 1.4L kèm hộp số tự động CVT.

Mẫu sedan 5 chỗ Vinfast Lux A2.0 và mẫu Vinfast 7 chỗ Lux SA2.0 nhận được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ và giảm 10% cho khách hàng trả thẳng. Trong khi đó, khách hàng trả góp được miễn 2 năm đầu lãi suất trả góp (và từ năm thứ 3 lãi suất không quá 10,5%/năm).

Về chất lượng xe VinFast, các sản phẩm thuộc thương hiệu này không chỉ đáp ứng các tiêu chí thẩm mỹ và hiệu năng mà còn được đánh giá cao về độ an toàn cùng những chính sách ưu đãi và dịch vụ hậu mãi hấp dẫn. Có lẽ chính vì vậy, sản phẩm của thương hiệu này đang ngày càng nhận được nhiều thiện cảm từ khách hàng. Điều này thể hiện rất rõ qua thành quả ấn tượng về doanh số bán hàng.

Theo đó, VinFast liên tục tạo kỷ lục trong tháng cuối năm 2020 khi đạt tổng mức doanh số là 4.503 xe ô tô bán ra thị trường, trong đó bao gồm: 2.472 xe Fadil, 1.115 xe Lux A2.0 và 916 xe Lux SA2.0.

Theo con số trên, Lux A2.0 và Lux SA2.0 đạt doanh số đáng ấn tượng khi tăng trưởng lần lượt 61% và 60% so với tháng trước và tiếp tục dẫn đầu và áp đảo thị phần phân khúc Sedan và SUV hạng E trên thị trường. Trong khi đó, với ưu thế trang thiết bị an toàn và động cơ khoẻ vượt trội, dòng xe Fadil cũng mạnh mẽ vượt qua hàng loạt đối thủ cùng phân khúc để vươn lên vị trí dẫn đầu thị trường với doanh số đạt 18.016 xe trong cả năm.

Tổng kết cả năm 2020, VinFast dẫn đầu doanh số trong cả 3 phân khúc, ghi nhận sự tăng trưởng thần tốc khi lần đầu tiên xe ô tô Việt thống trị thị trường Việt.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang