Giấc mơ có thật, Hyundai Santafe 2019 'full option' đã có mặt tại Việt Nam

author 06:54 06/01/2019

(VietQ.vn) - Sau một thời gian hứng chịu tranh cãi của dư luận, Hyundai Santafe 2019 'full option' đã có mặt tại Việt Nam.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Bản "full option" là chủ đề tranh luận nhiều trong 2 tháng trở lại đây, sau khi Hyundai Thành Công trưng Santafe 2019 tại các đại lý chính hãng trên toàn quốc. Không ít người dùng tỏ ra vô cùng bức xúc và thất vọng vì phiên bản dành cho thị trường Việt Nam thiếu nhiều trang bị và tính năng so với các thị trường khác.

Hyundai Santafe 2019. 

Sau đó không lâu, Hyundai Thành Công đã phải lên tiếng đính chính thông tin, khẳng định mẫu xe trưng bày chỉ là bản mẫu và sẽ đưa bản "full option" về Việt Nam. Và mới đây, Fanpage Hyundai FC đã đăng tải hình ảnh của mẫu Santa Fe 2019 bản "full option" về tới nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình. Phiên bản này về Việt Nam để chuẩn bị cho lễ ra mắt chính thức diễn ra vào ngày 9/1. Giá bán dự kiến của Hyundai Santa Fe 2019 dao động từ 1,1-1,3 tỷ đồng.

Hình ảnh Santa Fe "full option" được chia sẻ trên diễn đàn.

Ở bản full, xe có đủ tính năng sạc không dây Qi, nhớ ghế 2 vị trí, điều hòa hàng ghế thứ 3 và màn hình đa thông tin 7 inch nằm ở cụm đồng hồ, sưởi/làm mát ghế. Ngoài ra, nhà sản xuất cho biết xe còn được trang bị thêm hệ dẫn động 4 bánh HTRAC, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang, hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái,...

Hyundai Thành Công cho biết đơn hàng hiện tại được thông báo đang gấp 3 lần số xe có thể giao trước Tết Nguyên đán. Ước tính sẽ có khoảng 1.000 xe đến tay người Việt trước dịp Tết Nguyên đán. 

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Santa Fe 2019 là đối thủ của Honda CR-V và Peugeot 5008.

Nguyễn Tùng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang