Giải tỏa căng thẳng mệt mỏi trên vạn dặm đường khám phá đất nước với đồ uống triệu người mê này

author 19:13 08/08/2023

(VietQ.vn) - Hình ảnh những chai Trà Xanh Không Độ gắn liền với người trẻ trên vạn dặm đường khám phá đất nước ngày càng trở nên quen thuộc, những chai Trà Xanh với EGCG và vitamin C trở thành thức uống “must-have” của người trẻ hiện đại, giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi trong hành trình khám phá đất nước.

Một khảo sát của Anphabe năm 2022 với gần 60.000 người đi làm tại hơn 500 doanh nghiệp cho thấy có tới 42% người đang đi làm mỗi ngày trong trạng thái stress, căng thẳng mệt mỏi.

Căng thẳng, mệt mỏi, áp lực… là những điều không chừa một ai, từ thế hệ X, Y đến Gen Z. Tuy nhiên với nhiều người trẻ, bằng sự nhạy bén họ đã tìm ra lối sống cân bằng hơn, chọn cách làm việc thông minh thay vì chăm chỉ để “xách balo lên và đi”, hòa mình vào thiên nhiên qua những buổi camping, trekking, hiking… thưởng thức những chai Trà Xanh Không Độ mát lành giữa núi rừng, biển cả để giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, detox tâm hồn.

Nhờ công việc tự do, nhiều người trẻ vừa làm việc, vừa khám phá thiên nhiên, trải nghiệm những vùng đất mới và giải tỏa căng thẳng mệt mỏi bằng Trà Xanh Không Độ.

Nhớ lại lúc còn làm công sở, Hạ Duyên, một quản lý sáng tạo nội dung số tại TP.HCM kể: “Những ngày ở văn phòng là chuỗi ngày dài stress vì deadline. Sếp dí, khách hàng hối thúc, nhiều khi làm quên ăn quên ngủ mà vẫn không xong khiến mình vô cùng căng thẳng mệt mỏi”.

Sau 4 năm làm văn phòng, Duyên đã chọn con đường làm tự do, từ bỏ công sở. “Bây giờ mình có thể thỏa mãn đam mê sống xê dịch, đi trải nghiệm, khám phá thiên nhiên, văn hóa, con người ở các vùng đất mới mà vẫn xử lý được công việc. Chỉ cần 4G và những chai Trà Xanh Không Độ để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi trên vạn dặm đường đất nước”, cô gái trẻ vừa uống chai Trà Xanh Không Độ vừa tươi cười nói.

Với nhiều người trẻ, trên hành trình vạn dặm khám phá thiên nhiên đất nước không thể thiếu những chai Trà Xanh Không Độ để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

Minh Nhật, một Gen Z trong ngành thiết kế đồ họa tại Quận 3, TP.HCM cho biết cứ mỗi tháng một lần, anh và nhóm bạn lại tổ chức những chuyến đi trải nghiệm từ TP.HCM đi Ninh Thuận, Bình Thuận, lên Tây Nguyên hay xuống các tỉnh thành sông nước miền Tây.

“Ngoài những phụ kiện đi phượt cần thiết, trên xe tụi mình không thể thiếu những chai Trà Xanh Không Độ được mua dọc đường để giải nhiệt cuộc sống. Giữa thiên nhiên bao la, thưởng thức những chai Trà Xanh Không Độ mát lành giúp tụi mình giải tỏa căng thẳng lo lắng, đam mê và sống hứng khởi hơn, sáng tạo hơn trong công việc”, Minh Nhật chia sẻ.

Cùng Trà Xanh Không Độ chill trên vạn dặm đường đất nước.

Là thức uống quen thuộc với hàng triệu bạn trẻ Việt trong những năm qua, Trà Xanh Không Độ dường như trở thành thức uống mang tính biểu tượng năng động của người trẻ Việt, đam mê khám phá, xóa tan căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống.

Huyền Trân, thành viên cộng đồng camping Việt Nam chia sẻ: “Trên những cung đường chạy hàng trăm cây số liên tục, nhóm mình không chỉ tập trung lái xe cho an toàn mà còn cần giải khát, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi trên suốt hành trình, đó là lý do nhóm mình luôn chọn Trà Xanh Không Độ làm thức uống trong mỗi chuyến đi khám phá thiên nhiên, đất nước”.

Giải tỏa căng thẳng mệt mỏi cùng Trà Xanh Không Độ để mang lại sự hứng khởi, sáng tạo hơn trong công việc.

Hiện nay du lịch không chỉ còn mang tính nghỉ ngơi, thư giãn mà một hình thức du lịch sáng tạo (creative tourism) mới mẻ đang nở rộ trong giới trẻ. Đến một vùng đất mới sẽ cho chúng ta nhiều trải nghiệm thú vị về văn hóa, địa lý, phong tục cùng giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi thường ngày, tạo nên sự hứng khởi để thỏa sức sáng tạo hơn trong công việc.

Trong mỗi hành trình du lịch, khám phá đất nước, Trà Xanh Không Độ trở thành thức uống bật mood chill trên mỗi cung đường. Thức uống được chiết xuất từ lá trà Thái Nguyên này ngày càng trở thành vật bất ly thân của người trẻ nhờ EGCG và vitamin C có trong sản phẩm giúp giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi, được hàng triệu người trẻ yêu thích sử dụng mỗi ngày.

Một thống kê thú vị của Nielsen Việt Nam trước đây cho biết có tới 75% người tiêu dùng được hỏi về hương vị Trà Xanh Không Độ đều thừa nhận sản phẩm này có vị chát tự nhiên đặc trưng của lá trà so với các sản phẩm khác. Đây cũng là thức uống đạt chứng nhận FDA của Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ về chất lượng sản phẩm và chứng nhận Halal dành cho các quốc gia Hồi giáo.

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang