Giám đốc Công an Hà Nội được phong tướng

author 11:00 14/07/2013

(VietQ.vn) - Ông Nguyễn Đức Chung vừa được phong quân hàm thiếu tướng.

Sáng 13/7, Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an đã trang trọng tổ chức lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ thăng cấp bậc hàm cấp Tướng CAND, đợt I năm 2013.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung - Giám đốc CATP Hà Nội
Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung - Giám đốc CATP Hà Nội

Phát biểu giao nhiệm vụ cho các đồng chí được phong hàm cấp Tướng, Đại tướng Trần Đại Quang nhấn mạnh: “Sỹ quan cấp Tướng là hạt nhân lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ bảo vệ ANQG, giữ gìn TTATXH và xây dựng lực lượng CAND cách mạng, chính quy, tinh nhuệ và từng bước hiện đại. Quyết định thăng cấp bậc hàm Tướng cho các đồng chí sỹ quan cấp cao của lực lượng CAND hôm nay thể hiện sự ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những thành tích, công lao đóng góp to lớn của lực lượng CAND trong sự nghiệp bảo vệ ANTT, đánh dấu sự trưởng thành, phát triển của lực lượng CAND nói chung, các đồng chí được thăng cấp bậc hàm Tướng nói riêng. Niềm vinh dự, tự hào này không chỉ thuộc về các đồng chí được thăng cấp bậc hàm cấp Tướng hôm nay, mà là niềm vinh dự, tự hào chung của toàn lực lượng CAND”.

Thay mặt Đảng ủy công an trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, Bộ trưởng Trần Đại Quang bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Đảng, Nhà nước, Chính phủ và nhân dân đã luôn quan tâm, chăm lo xây dựng lực lượng CAND. Đồng chí Trần Đại Quang chân thành cảm ơn Văn phòng Trung ương Đảng, Ban Tổ chức Trung ương Đảng, Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng, Bộ Nội vụ và các bộ, ban, ngành có liên quan đã quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện góp phần xây dựng lực lượng CAND vững mạnh toàn diện trong thời gian qua.

Được sự phân công của Ban Tổ chức, đồng chí Nguyễn Đức Chung – Giám đốc CATP Hà Nội, một trong những cán bộ lãnh đạo được phong cấp bậc hàm từ Đại tá lên Thiếu tướng, đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của các cấp, các đồng chí lãnh đạo, và thể hiện quyết tâm trong thời gian tới. 

Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc CATP Hà Nội, nói: “Tôi rất xúc động và vinh dự được thay mặt cho các đồng chí được thăng cấp bậc hàm Tướng phát biểu trong buổi lễ long trọng và rất đáng ghi nhớ này”.

Trong đợt này, Giám đốc Công an Hải Phòng Đỗ Hữu Ca cũng được phong tướng.

Người tiền nhiệm của ông Nguyễn Đức Chung là ông Nguyễn Đức Nhanh cũng lên đến quân hàm Trung tướng trước khi về hưu.

Phú Khánh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang