Giám đốc NASA tin có người ngoài hành tinh

author 09:09 08/07/2016

Sputnik ngày 7/7 đưa tin, người đứng đầu cơ quan không gian Mỹ NASA, Charles Bolden nói rằng ông tin vào sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

Giám đốc NASA tin tưởng vào sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

 

"Tôi đánh giá cao khả năng tồn tại của sự sống trên các hành tinh khác. Tôi thực sự tin rằng một ngày nào đó con người sẽ phát hiện các hình thức hiện chưa rõ của sự sống bên ngoài Trái đất. Điều này sẽ xảy ra nếu không ở trong Hệ mặt trời của chúng ta, thì sẽ ở một trong số hàng tỷ thiên hà trong vũ trụ ", ông Bolden nói.

Ngoài ra, ông cho biết căn cứ quân sự huyền thoại ở Nevada, được gọi là "Vùng 51", không hiện diện người ngoài hành tinh nào và sẽ không bao giờ có.

"Tôi đã ở đó, nó là một căn cứ quân sự bình thường mà tại đó các nghiên cứu khác nhau được tiến hành. Tôi không hề nhận thấy đống đổ nát của phi thuyền không gian hay những gì còn lại của người ngoài hành tinh", người đứng đầu NASA nói.

Trước đây, các nhà khoa học NASA đã thông báo rằng bầu khí quyển của sao Hỏa trong quá khứ đã từng “chứa nhiều ôxy” mang dấu hiệu của điều kiện sống cho con người.

Vụ giáo sư tố người tình trẻ lừa 17 tỷ đồng: Người tình khai có con chungNgười phụ nữ bị "tình cũ" tố lừa 17 tỷ đồng khai có con riêng với giáo sư

Theo Báo giao thông

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang