Giám đốc sở Văn hóa mất chức vì nhân tình

author 09:02 03/02/2014

Với tội danh tham nhũng, cờ bạc và quan hệ với nhân tình, Giám đốc Sở Văn Hóa tại tỉnh Quảng Đông đã bị kỷ luật.

Ngày 25/1, một bài viết có tựa đề " Quan chức - tình nhân- cờ bạc và tham nhũng" được đăng tải trên mạng khiến rất nhiều người quan tâm. Bài viết được một tài khoản có tên là "Cừu đi lạc 198.888" đăng tải và tự xưng chính là nhân tình của vị Giám đốc Sở này.

Để chứng minh cho những gì mình viết, Elsie (tên tự xưng của người viết) còn đăng tải khá nhiều hình ảnh "nhạy cảm" được cho là của Giám đốc Sở Văn hóa TP Triệu Khánh là Du Weijun và chính chủ nhân bài viết.

Sau khi được đăng tải bài viết nhanh chóng được chia sẻ khá nhiều diễn đàn khác nhau.

Trong bài tố cáo, người viết cho biết Giám đốc sở Văn Hóa TP Triệu Khánh đã phản bội vợ mình và quan hệ lén lút với mình, cũng chính là thư ký của ông trong nhiều năm. Không chỉ có hành vi đạo đức đồi bại, vị Giám đốc sở này còn "nghiện cờ bạc".

Để phục vụ cho những thú vui như cờ bạc hay nuôi nhân tình, Du Weijun nhiều lần tham nhũng của công để đút vào túi riêng.

Trong bài viết của mình, người đăng tải còn cho biết Triệu Khánh Du có sở thích bệnh hoạn quay, chụp lại ảnh khỏa thân và quá trình "mây mưa" của hai người.

Ngoài nội dung bài viết tố cáo người tình tham ô, đánh bạc, Elsie cho biết, Du Weijun đã nói dối cô rằng đã ly dị vợ và hứa hẹn về một đám cưới. Vụ việc lên đỉnh điểm khi ngày 16/1 Du Weijun đã để cho một cô gái ở hộp đêm đánh Elsie. Chính vì thế, Elsie đã quyết định tố cáo nhân tình lâu năm của mình.

Elsie cho biết hàng tháng cô được Du Weijun cung cấp cho 20.000 nhân dân tệ làm phí sinh hoạt. Tuy nhiên thời gian gần đấy do tìm thấy thú vui ở các cô gái hộp đêm nên Du Weijun đã không chu cấp cho Elsie nữa.

Ngoài những bức ảnh khỏa thân, những bức ảnh chơi mạt chược với hàng đống tiền đô la cũng được đăng tải kèm theo bài viết.

Sau khi phát hiện có bài viết trên mạng, đội Công an mạng TP Triệu Khánh, Tỉnh Quảng Đông kết hợp cùng với Ủy quan kiểm tra kỷ luật để tiến hành điều tra tính xác thực của đơn tố cáo.

Sau khi điều tra, Ủy ban kiểm tra, kỷ luật giám sát đã gửi lại những hình ảnh xác thực lên Văn phòng Công an tỉnh Quảng Đông.

Sau khi xem xét các bằng chứng, Văn phòng Công an tỉnh Quảng Đông đã công bố đình chỉ công việc đối với Giám đốc Sở Văn hóa TP Triệu Khánh vì tội danh suy đồi đạo đức, tham nhũng, chơi cờ bạc. Ngoài ra cùng tham gia tổ chức đánh bạc với Du Weijun còn một số các bộ khác của Sở Văn hóa Triệu Khánh cũng chịu trách nhiệm liên đới.

Theo Soha

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang