Giảm ‘cực’ mạnh, xe sang Camry giá còn thấp hơn cả Honda City

author 14:58 03/04/2019

(VietQ.vn) - Những chiếc xe sang Camry phiên bản cũ đang được giảm giá cực mạnh nhằm dọn kho, chuẩn bị cho lô hàng mới vừa xếp dài ngoài cảng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Báo Vietnamnet thông tin, ghi nhận một số đại lý Toyota tại Hà Nội, mẫu xe Toyota Camry lắp ráp trong nước đồng loạt giảm từ 55-65 triệu đồng so với giá niêm yết, tùy từng phiên bản. Trong đó, phiên bản Camry 2.0E giảm khoảng 55-60 triệu đồng, phiên bản Camry 2.5G giảm khoảng 65-60 triệu đồng. Không những thế, ngoài nhận được ưu đãi bằng tiền mặt, khách hàng còn được tặng gói phụ kiện 10 triệu đồng đi kèm.

Mẫu xe Toyota Camry lắp ráp trong nước hiện có 3 phiên bản 2.0E, 2.5G và 2.5Q. Giá niêm yết của phiên bản Camry 2.0E ở mức 997 triệu đồng, trong khi hai phiên bản Camry 2.5G và Camry 2.5Q có giá lần lượt là 1,161 tỷ đồng và 1,302 tỷ đồng.

giam-gia-cuc-manh-xe-sang-camry-gia-nay-con-thap-hon-ca-honda-city

 Toyota Camry lắp ráp trong nước đồng loạt giảm mạnh. Ảnh: Vietnamnet

Nhưng nhờ chính sách ưu đãi từ đại lý, khách hàng khi mua Camry 2.0E chỉ phải trả 937 triệu đồng. Trong khi đó, khi mua Camry 2.5G và Camry 2.5Q, khách hàng chỉ phải trả mức giá lần lượt là 1,096 tỷ đồng và 1,242 tỷ đồng. Đó là chưa kể giá trị gói phụ kiện đi kèm với mỗi xe.

Toyota Camry vốn thuộc phân khúc sedan cỡ D. Với mức giảm sâu tại đại lý như hiện nay, giá xe Toyota Camry chỉ tương đương với một số dòng sedan cỡ C.

Hiện, giá bán thực tế của Camry 2.0E đã thấp hơn mức giá niêm yết của Corolla Altis 2.0V Sport (932 triệu đồng) và Honda Civic 1.5L (903 triệu đồng). Đó là những mẫu xe ở phân khúc thấp hơn.

Còn so với các đối thủ cùng phân khúc D, giá bán thực tế của Camry 2.0E thấp hơn khá nhiều so với giá niêm yết của Mazda6 Premium 2.0 (904 triệu đồng) hay Kia Optima 2.0 (914 triệu đồng). Đây là mức giá rất cạnh tranh của mẫu xe sang Toyota Camry kể từ khi mở bán tại Việt Nam.

Zing dẫn nguồn tin từ nhân viên bán hàng tại một số đại lý Toyota cho hay, động thái giảm giá này là quá trình dọn kho để đón thế hệ mới của mẫu xe này, ra mắt tại Việt Nam vào ngày 23/4 tới.

Thế hệ Toyota Camry 2019 sắp ra mắt sẽ không còn lắp ráp trong nước mà được nhập khẩu từ Thái Lan. Trước đó vào tháng 3, một số ít xe Camry mới đã xuất hiện tại Việt Nam theo dạng nhập khẩu tư nhân.

Toyota vẫn chưa tiết lộ gì về mẫu Camry mới, nhưng thông số kỹ thuật của xe rò rỉ cho thấy Toyota Camry 2019 sở hữu khá nhiều công nghệ an toàn. Xe có thêm hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM), báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA) và báo lệch làn đường (LDA), tương tự đối thủ Mazda6.

7 sai lầm tiền bạc Warren Buffett, Bill Gates không bao giờ có(VietQ.vn) - Các tỷ phú hàng đầu như Warren Buffett hay Bill Gates không có những thói quen về tiền bạc sau đây, nhưng người thường thì rất dễ mắc phải.

Theo thông tin từ đại lý, sẽ có hai phiên bản Camry 2019 được mang về Việt Nam, gồm bản 2.0G và 2.5G. Ký hiệu G cho thấy hai mẫu xe sẽ có nhiều trang bị tương đồng, và sự khác biệt chủ yếu nằm ở động cơ cũng như khả năng vận hành. Hai phiên bản 2.0E và 2.5Q đang bán chạy sẽ không xuất hiện ở thế hệ Camry 2019, theo như các thông tin hiện tại.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang