Ứng dụng smartphone “chữa mất ngủ”

author 21:02 05/04/2015

(VietQ.vn) – Công việc căng thẳng, đời sống bận rộn khiến nhiều người ngày càng khó ngủ. Những ứng dụng smartphone Android và iOS dưới đây sẽ phần nào “chữa mất ngủ” cho người dùng.

Nhiều người gặp khó khăn trong việc chữa tật “ngủ nướng” nhưng cũng có người gặp trở ngại trong việc “chữa mất ngủ”. Những ứng dụng smartphone Android và iOS miễn phí dưới đây sẽ phần nào giúp người dùng “khỏi bệnh”.

1. Free Relaxing Sounds Of Nature 

Ứng dụng này cung cấp mọi loại nhạc cổ điển từ âm thanh của biển, mưa, chim chóc, tiếng gió hay hộp phát nhạc. Tất cả những âm thanh dễ chịu này có thể được chơi riêng biệt hay chơi cùng một lúc tùy sở thích người dùng. Ngoài ra, ứng dụng này còn có chức năng hẹn giờ tắt hoặc hẹn giờ báo thức. Ứng dụng có trên App Store.

Ứng dụng

Ứng dụng "chữa mất ngủ" Relaxing sounds of nature

2. Sleep better with Runtastic

Ứng dụng sẽ ghi lại số giờ ngủ của người dùng, kết hợp với những thông số đã cung cấp khác, từ đó đưa ra một cái nhìn tổng thể. Hơn nữa, người dùngcó thể kết hợp ứng dụng này với một số ứng dụng về sức khỏe khác của công ty Runtastic để theo dõi các hoạt động thể chất hàng ngày.

Để ứng dụng chạy một cách hiệu quả nhất thì người dùng phải cung cấp đầy đủ thông tin trong một ngày, chẳng hạn như là lượng caffeine đã sử dụng hay là độ dài thời gian tập thể dục.

Ngoài ra, một chức năng nữa rất hữu ích đó là Smart Alarm. Nó sẽ đánh thức người dùng ở một thời điểm thích hợp mà dữ liệu đã được phân tích trước đó. Hiện tại thì ứng dụng hoàn toàn miễn phí trên Google Play và nếu muốn người dùng có thể trả phí để có thể sử dụng một số chức năng cao cấp hơn.

3. Relax & Sleep by Glenn Harrold

Ứng dụng này như một "thuật thôi miên" bởi những âm thanh nhẹ nhàng của Glenn Harrold - một nhà thôi miên có kinh nghiệm. Ứng dụng phát "bài thôi miên" trong vòng 27 phút với nhiều tùy chọn âm thanh.

Relax & Sleep by Glenn Harrold hỗ trợ cho cả Android và iPhone.

Ứng dụng Relax & Sleep

Ứng dụng Relax & Sleep "chữa mất ngủ" bằng cách thôi miên

4. Relax Melodies: Oriental Meditation

Ứng dụng này còn có tên gọi là Thiền Phương Đông, được tạo ra bởi các nhà phát triển của ứng dụng Relax Melodies. Chủ yếu tập trung vào các âm thanh của thiên nhiên phương Đông như tiếng sáo, đàn hạc.... Người dùng có thể chủ động trộn và kết hợp nhiều các giai điệu cũng như điều khiển âm lượng của mỗi âm thanh. Ngoài ra, ứng dụng cũng hỗ trợ đồng hồ báo thức và hẹn giờ.

Người dùng có thể tải về miễn phí ứng dụng Oriental Meditation từ App Store vàGoogle Play.

5. Sleepmaker Rain

Ứng dụng này có khoảng 20 đoạn âm thanh tự nhiên của mưa. Người dùng có thể điều chỉnh âm thanh tiếng mưa từ nhẹ nhàng, trung bình cho đến nặng hạt, mô phỏng theo âm thanh của của những trận mưa thật sự. Chắc chắn người dùng sẽ tìm được một cơn mưa phù hợp với giấc ngủ của mình.

Sleepmaker Rain cũng được cung cấp miễn phí cho cả Android và iPhone

Ngân Hà (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang