8 thực phẩm giúp cánh mày râu giảm mỡ bụng hiệu quả

author 15:43 30/08/2015

(VietQ.vn) - Ngày càng có nhiều nam giới bị béo bụng do các yếu tố của cuộc sống hiện đại. Cùng tham khảo các loại thực phẩm sau vừa tốt cho sức khỏe vừa giảm mỡ bụng hiệu quả.

Sự kiện: Giảm cân hiệu quả

Không chỉ có phụ nữ mới quan tâm đến việc giảm mỡ bụng mà vấn đề này cũng được các nam giới quan tâm. Tình trạng mỡ thừa ở nam giới hiện nay cũng đang khá phổ biến. Mỡ bụng nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến ngoại hình và sức khỏe của nam giới. Cùng tham khảo các loại thực phẩm sau vừa tốt cho sức khỏe vừa giảm mỡ bụng hiệu quả.

Quả bưởi

Giảm mỡ bụng là một vấn đề được nam giới quan tâm nhiều

Giảm mỡ bụng là một vấn đề được nam giới quan tâm nhiều

Quả bưởi có chứa nhiều vitamin và khoáng chất, đặc biệt hợp chất trong quả bưởi sẽ điều chỉnh lượng insulin, một loại hormone dự trữ chất béo. Mọi người có thể ăn trực tiếp những múi bưởi hoặc uống nước ép bưởi hàng ngày cũng rất tốt cho việc giảm cân và sở hữu làn da đẹp. Nên ăn bưởi trước bữa ăn để giúp giảm cân mà không cần phải thay đổi khẩu phần ăn.

Nước chanh

Hãy uống nước chanh mỗi ngày thay cho nước lọc. Tuy nhiên, nước chanh để uống hàng ngày này sẽ khác so với nước chanh được pha để giải khát. Mọi người cần pha loãng nước chanh và không được cho đường. Khi thực hiện theo cách này, cánh mày râu vẫn có thể duy trì chế độ ăn hàng ngày và chỉ cần hạn chế ăn vặt.

Chuối

Hãy kiên trì ăn chuối trong vòng 2 tuần sẽ thấy được kết quả rõ rệt. Chuối rất tốt cho hệ tiêu hóa và giúp đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể. Đặc biệt chuối giúp giảm cân nhanh chóng và an toàn, ăn chuối thay thế cho bữa sáng và đối với bữa trưa, bữa tối có thể ăn uống thoải mái mà không cần lo lắng tăng cân.

Đỗ đen

Đỗ đen là một trong những thực phẩm giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Đỗ đen là một trong những thực phẩm giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Đỗ đen giàu chất xơ, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, có tác dụng khử độc sulfate, tăng cường năng lượng cho cơ thể và ổn định lượng đường huyết, là nguồn bổ sung protein cho cơ thể, giúp làm giảm cảm giác thèm ăn và giảm cân hiệu quả.

Quả bơ

Các nhà khoa học tìm thấy chất béo có tên là axit oleic trong quả bơ chính là “vũ khí” giúp giảm cân một cách tự nhiên. Chất béo này sẽ kích thích phản ứng của cơ thể ngăn chặn tạm thời cơn đói cồn cào đang “thiêu đốt” tâm trí bạn.

Rau củ 

Bất kỳ loại rau củ nào cũng giúp giảm cân. Vì trong những loại rau củ, thành phần chính là những chất xơ, vitamnin, protein, sắt, kali… những thành phần này sẽ giúp giảm cân, tiêu hao mỡ thừa nhanh chóng. Rau củ còn có tác dụng cho sức khỏe. Trong một bữa ăn không thể thiếu rau củ, nhất là rau xanh.

Rượu vang nho

Rượu vang nho giúp giảm mỡ bụng cho nam giới cực nhanh

Rượu vang nho giúp giảm mỡ bụng cho nam giới cực nhanh

Chất chống oxy hóa được tìm thấy trong vỏ của trái nho, có tác dụng đốt cháy chất béo. Các nghiên cứu cho thấy rằng những người uống rượu vừa phải có vòng eo hẹp hơn và ít mỡ bụng hơn so với người ít uống rượu. Sau khi uống, rượu vang nho có thể được hấp thu trực tiếp, tiêu hóa hết trong vòng 4 giờ mà không làm tăng cân.

Trà xanh

Trà xanh có lẽ sẽ thú vị thích hợp cho nhiều người, đặc biệt là nam giới. Nếu thích uống trà thì dây là thực phẩm giúp giảm béo bụng cho phái mạnh tuyệt vời. Trong trà xanh chứa chất oxy hóa giúp tiêu hóa mỡ thừa, chống ung thư, hạn chế cảm giác thèm ăn. Những người thường xuyên sử dụng trà xanh hằng ngày, đều ít mỡ thừa ở bụng.

Bảo Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang