Bật mí bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả với dưa hấu

author 11:12 31/03/2015

(VietQ.vn) - Nhiều người thường nghĩ dưa hấu sẽ giải nhiệt cho ngày hè nóng bức, nhưng quên mất rằng dưa hấu còn có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm mỡ bụng.

Sự kiện: Giảm cân hiệu quả

Dưa hấu là một loại quả tuyệt vời với không chỉ giải khát tốt mà có rất nhiều Kali. Kali giúp điều chỉnh nồng độ Natri, giảm sự khó chịu và trướng đặc trưng của bụng mỡ. Ăn dưa hấu hợp lí là cách giảm mỡ bụng rất hiệu quả, theo ghi nhận của Phụ Nữ News .

Dưa hấu không chứa chất béo và nó có tới 94% là nước, có thể giúp loại bỏ độc tố, cơ thể tránh khỏi phù nề, cũng làm cho sự trao đổi chất trở nên tốt hơn. Hơn nữa, dưa hấu cũng khiến cơ thể hạn chế được cảm giác thèm ăn, làm giảm lượng thức ăn nạp vào trong ngày, vì vậy dưa hấu được xem là thực đơn giảm cân lý tưởng.

Giảm mỡ bụng an toàn trong mùa hè bằng dưa hấu

Giảm mỡ bụng an toàn trong mùa hè bằng dưa hấu

Dưa hấu có rất ít năng lượng. Trong 100g dưa hấu chỉ có 31calo. Các axit amino có trong dưa hấu có thể giúp thải độc tố, tiêu hóa chất béo, nhưng cũng bao gồm rất nhiều các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, chẳng hạn như vitamin, canxi. Vì thế, đây chính là thực phẩm tuyệt vời dành cho những người có chế độ ăn kiêng, theo báo Zing News.

Cách làm nước sinh tố dưa hấu giảm cân khá đơn giản. Chỉ cần gọt vỏ cà chua và chần qua nước sôi, bỏ hạt rồi cho vào ép cùng dưa hấu. Đây là cách đơn giản nhưng đem lại hiệu quả tương đối cao. Cách này giúp nhiều người giảm mỡ bụng hiệu quả bởi vì dưa hấu và cà chua là những thực phẩm chứa nhiều chất xơ.

Để giảm mỡ bụng hiệu quả, nhanh chóng bằng dưa hấu thì cần phải ăn uống đúng cách

Để giảm mỡ bụng hiệu quả, nhanh chóng bằng dưa hấu thì cần phải ăn uống đúng cách

Nếu muốn làm tan mỡ bụng nhanh với dưa hấu thành công tuyệt đối thì không được bỏ bữa sáng. Thay vào đó, hãy chuẩn bị một bữa sáng với dưa hấu và nước ép. Ngoài ra, có thể ăn dưa hấu cùng với các loại quả khác như dâu tây, táo, cam…

Trong thời gian ăn kiêng, tuyệt đối không được ăn các đồ ăn vặt như bánh, kẹo, khoai tây chiên khi đói mà thay vào đó hãy uống 1 cốc nước ép dưa hấu hay một vài miếng dưa hấu. Nên chuẩn bị sẵn dưa hấu trong tủ lạnh để bất kì khi nào đói có thể ăn.

 Lê Liên (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang