Giật mình trước nhan sắc ngày càng khác lạ của H'Hen Niê

authorHoài Thư 19:30 08/04/2018

(VietQ.vn) - Trong lần xuất hiện mới đây nhất, H'Hen Niê khiến nhiều người ngạc nhiên bởi nhan sắc ngày càng khác lạ.

Không chỉ khiến dư luận xôn xao về thân hình gầy nhom cùng mái tóc ngắn nam tính, mới đây Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê lại khiến nhiều người ngỡ ngàng vì gương mặt thay đổi bất ngờ.

Giật mình trước nhan sắc ngày càng khác lạ của H'Hen Niê

 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê lại khiến nhiều người ngỡ ngàng vì gương mặt thay đổi bất ngờ. Ảnh: FBNV

Tham gia một chương trình, H'Hen Niê chọn diện lại tà áo dài từng giúp cô thành công trong phần thi trang phục truyền thống tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam. Tuy nhiên, người đẹp Tây Nguyên lại nhận không ít ý kiến trái chiều từ dư luận. Nhiều người nhận xét có lẽ mái tóc ngắn cũn cùng gương mặt nhợt nhạt và lối trang điểm không phù hợp đã làm tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trở nên khác biệt so với trước đây.

Sau thời gian dài ‘ở ẩn’, Lê Âu Ngân Anh xuất hiện với gương mặt bất biến(VietQ.vn) - Sau một thời gian dài “im hơi lặng tiếng”, tối ngày 4/4, Lê Âu Ngân Anh tái xuất cùng mẹ trong buổi tiệc cảm ơn của Ban tổ chức Hoa hậu Đại Dương.

Trước đó, Hoa hậu H’Hen Niê thu hút nhiều sự chú ý với mái tóc ngắn chưa từng thấy. Với mái tóc ngày càng nam tính, H’Hen Niê đang gặp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Giật mình trước nhan sắc ngày càng khác lạ của H'Hen Niê

 Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ngày càng trở nên khác biệt so với trước đây. Ảnh: Soha

Cùng với mái tóc ngắn, H’Hen Niê cũng khiến nhiều người bất ngờ bởi thân hình lại gầy gò, gương mặt hốc hác. Trong vài bức ảnh chụp cận, người đẹp lộ rõ thân hình xuống cân thấy rõ so với khi mới đăng quang.

Có thể thấy, sau 3 tháng đăng quang người đẹp liên tục thử nhiều phong cách khác nhau nhưng xem ra cô đang loay không có sự đột phá khiến hình ảnh của cô dường như bị “dậm chân tại chỗ”.

Giật mình trước nhan sắc ngày càng khác lạ của H'Hen Niê

 Sau 3 tháng đăng quang người đẹp liên tục thử nhiều phong cách khác nhau. Ảnh: FBNV

Trong cuộc khảo sát trước đó trên fanpage Miss Universe Vietnam, xoay quanh vấn đề Hoa hậu H’Hen Niê đã sẵn sàng để chinh chiến quốc tế hay chưa, đã có nhiều ý kiến trái chiều, trong đó có tới 7/9 tiêu chí mà H'Hen Niê chưa làm khán giả yên tâm. Với diện mạo mới, mái tóc có phần được cắt ngắn hơn, nhiều người lại tỏ ra lo lắng cho đại diện Việt Nam.

Hoài Thư (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang