Chọn giày cao gót cực chuẩn cho cô nàng 'nấm lùn'

author 16:09 09/04/2015

(VietQ.vn) - Giày cao gót được nhiều người ưa thích đặc biệt là những cô nàng chân ngắn. Chọn giày cao gót phù hợp sẽ giúp các nàng cải thiện chiều cao đáng kể. Dưới đây là một số bí quyết chọn giày cao gót cho những nàng "nấm lùn".

Sự kiện:

Giày cao gót là kiểu giầy hoàn hảo giúp những cô nàng “nấm lùn” cải thiện chiều cao của mình. Tuy nhiên, không phải giày cao gót với kiểu dáng và độ cao nào cũng thích hợp với những dáng người thấp. Dưới đây là một vài lưu ý trong cách chọn giày cao gót cho các cô nàng chân ngắn.

Chọn giày sandal

Những đôi giày sandal cao gót, dây mỏng là kiểu giày các cô nàng "nấm lùn" nên chọn, đặc biệt là vào mùa hè. Chính thiết kế dây mỏng, thanh mảnh khiến người đi cảm thấy thoáng mát, nhẹ nhàng, cao ráo hơn. Kiểu giày này mang đến cho người đi nét giản dị, mộc mạc.

Giày cao gót cải thiện được chiều cao đáng kể cho các cô nàng nấm lùn

Giày cao gót cải thiện được chiều cao đáng kể cho các cô nàng "nấm lùn"

Kết hợp kiểu giày này với những chiếc quần âu ống suông dài chấm gót sẽ giúp bạn nữ dễ dàng “ăn gian” được chiều cao. Vì chất liệu nhẹ nên bạn nữ sẽ không cảm thấy nặng nề, khó chịu khi di chuyển.

Giày gót nhỏ

Giày cao gót có phần gót nhỏ là gợi ý tuyệt vời cho những nàng có dáng người thấp. Gót nhỏ khiến đôi giày tôn dáng lên. Mọi người xung quanh sẽ để ý nhiều hơn đến phần mũi giày và trang phục, họ không có cảm giác chính đôi giày đã kéo dài đôi chân. Giày cao gót dáng nhỏ cũng khiến người mặc thanh thoát hơn.

Những cô nàng nấm lùn nên chọn cho mình những đôi giày gót nhỏ

Những cô nàng "nấm lùn" nên chọn cho mình những đôi giày gót nhỏ

Tuy nhiên, cũng không nên chọn đôi giày gót nhỏ quá, gót cao quá. Giày có phần gót quá nhỏ sẽ khiến người đi cảm thấy không tự tin và an toàn, đặc biệt với những người phải đi lại nhiều.  Đặc biệt nên tránh xa những đôi giày cao gót gót to. Kiểu giày này sẽ làm cho nhược điểm cơ thể bị lộ rõ. Ngoài ra, chúng cũng khiến cơ thể thô kệch, đậm dáng hơn.

Giày cao gót hở ngón

Những đôi giày cao gót hở ngón rất phù hợp với thời tiết mùa hè. Đây là kiểu giày lý tưởng cho các người dáng thấp. Kiểu giày này không chỉ giúp đôi chân thon dài hơn, mà còn giúp bạn nữ cảm thấy thoải mái, thoáng mát. Giày cao gót hở ngón cũng là một trong những kiểu giày mới, mang sự phóng khoáng, hiện đại.

Giày cao gót hở ngón là lựa chọn hoàn hảo cho những đôi chân ngắn

Giày cao gót hở ngón là lựa chọn hoàn hảo cho những đôi chân ngắn

Ngoài ra, những cô nàng dáng thấp nên tránh xa kiểu giày ôm cổ chân, giày có dây cài ở cổ chân. Kiểu giày này vô tình cắt chân thành nhiều khúc, làm đôi chân càng trở nên ngắn hơn. Đồng thời cũng nên tránh những đôi giày thiết kế quá cần kỳ, nhiều chi tiết hoặc dây đan quá lớn. Kiểu giày này làm cho dáng người trở nên thô kệch, thấp béo hơn.

Lê Liên (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang